Người mẫu Duy Nhân nhờ mọi người hiến máu để điều trị bệnh

Từ một người mẫu cao to với vóc dáng khỏe mạnh, Duy Nhân trở nên kiệt quệ, gầy rộc hẳn đi vì mắc căn bệnh ung thư vòm họng quái ác. Ban đầu người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhânchoáng váng và tưởng chừng mình gục ngã ngay lúc bác sĩ chẩn đoán bệnh. Nhưng được sự động viên của người thân, và nhiều đồng nghiệp giúp đỡ tinh thần lẫn tiền bạc nên anh cố gắng chống chọi với căn bệnh và bắt đầu phác đồ điều trị.

Duy Nhân nhờ mọi người hiến máu để anh có thể sớm được điều trị

Hiện, Duy Nhân đang được điều trị trong phòng cách li và anh chuẩn bị vào đợt điều trị lần thứ ba. Sức khỏe của anh đang tiến triển tốt đúng theo phác đồ của bác sĩ. Trên trang cá nhân của mình, Duy Nhân đã có lời kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ hiến máu để anh có thể điều trị bệnh của mình đúng dịp Tết Nguyên Đán này.

Duy Nhân chia sẻ: “Hiện tại Duy Nhân đang vô hoá chất đợt 3, theo phác đồ của bác sĩ thì Duy Nhân sẽ suy tủy đúng ngay dịp Tết.  Vì ngân hàng máu và tiểu cầu có hạn, cộng với việc mọi người về quê ăn Tết nên ngân hàng máu và tiểu cầu càng hạn hẹp nên việc cung cấp máu và tiểu cầu khi cần truyền là vô cùng hiếm. Hôm nay bác sĩ có khuyến cáo với gia đình là hãy huy động sẵn trường hợp cần thiết nhất là huy động bạn bè và người hiến tặng trước, phòng trường hợp cần là có ngay. Vì trong thời gian suy tủy Duy Nhân cần truyền máu và tiểu cầu rất nhiều. Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Duy Nhân là A+. Ai có lòng tốt xin inbox cho Duy Nhân xin cảm ơn và đa tạ ạ”.10955700_926280514049032_6702364525751117008_n-746bd

Cách đây vài ngày, Duy Nhân có những giây phút hiếm hoi được đoàn tụ với vợ sau thời gian dài anh phải ở trong khu cách ly. 

Theo H.T / Trí Thức Trẻ

Procell giúp bảo vệ các tế bào cho bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa chất.

Procell giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng miễn dịch, hạn chế sự lão hóa.

Sự ra đời của procell trị ung thư đã hạn chế được tác dụng phụ (có hại) của Hoá trị và Xạ trị bởi những công dụng độc đáo, chọn lọc của Procell.

Đây là loại thực phẩm chức năng sản xuất tại Mỹ có chứa 100mcg Selenium cùng các thành phần khác như Rice flour, Gletalin, Silicon dioxide, Magnesium stearate, Titanium dioxide, bảo vệ an toàn các tế bào lành khi bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa trị. Ngoài ra procell còn có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch, chống lão hóa và tăng cường thể lực.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là niềm hạnh phúc của gia đình “Có sức khoẻ là có tất cả”, vì vậy chiến thắng bệnh tật là niềm vui trọn vẹn cho cả gia đình.

Untitled-1-288x300-288x300-288x300

Bạn có thể mua Procell tại địa chỉ: http://chuthapdo.org.vn/ho-tro-dieu-tri-ung-thu-voi-procell-9556.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.