Nguyên nhân chính gây ung thư đại tràng

Ung thư đường ruột hiện có tỷ lệ người mắc khá cao. Trong đó chế độ ăn uống thiếu cân bằng: thừa thịt thiếu chất xơ, rau xanh, lười vận động cơ thể được coi là nguyên nhân hàng đầu của bệnh này. Bên cạnh đó còn kẻ thù được xác định gây ra bệnh xuất phát từ nguồn thực phẩm bẩn, thực phẩm nhiễm độc mà cơ thể chúng ta đang sử dụng hàng ngày.


Những thực phẩm bẩn, thực phẩm ôi thiu được ngậm hóa chất như thịt gà bị bệnh, thịt lợn thối, hay rau củ quả được bơm hóa chất, phun chất kích thích đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Chúng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng, gây ra hàng loajit các bệnh tật ở người. Sử dụng thường xuyên nguồn thực phẩm không đảm bảo vệ sinh nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa (viêm đường ruột, viêm đại tràng, vv), bị ngộ độc thực phẩm là điều tất yếu. Thậm chí nghiên cứu cho thấy, thực phẩm bẩn, thực phẩm nhiễm hóa chất còn là nguyên nhân gây ra các bệnh về ung thư, trong đó có bệnh ung thư đại tràng.

ung-thu-dai-trang


Khi các cơ quan tiêu hóa, trong đó có đại tràng phải tiếp xúc liên tục với thực phẩm bẩn, cùng với đó là những yếu tố khác như chế độ ăn uống thiếu chất xơ, lười vận động cơ thể, hút thuốc lá hoặc uống nhiều rượu bia khiến chúng bị tổn thương. Các hóa chất độc hại tác động lên các tế bào trong đại tràng, khiến niêm mạc đại tràng ngày càng bị tổn thương nhiều hơn và lâu ngày dẫn đến sự hình thành các u ác trong đại tràng. Nếu không có biện pháp can thiệp xử lý kịp thời ung thư sẽ trở thành di căn, bệnh nhân có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong.

Biện pháp nào giúp ngừa ung thư đại tràng đạt hiệu quả cao nhất?

Theo các chuyên gia về sức khỏe và các bệnh về ung thư, ung thư đại tràng hoàn toàn có thể phòng ngừa được, đại tràng có thể có sức đề kháng chống lại bệnh ung thư nếu như chúng ta có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý hơn.

Trước tiên cần lựa chọn nguồn thực phẩm sạch, thực phẩm không nhiễm hóa chất, không có chất kích thích

Tăng cường bổ sung chất xơ từ nguồn rau xanh đậm và trái cây mát, có chứa nhiều vitamin

Sử dụng thêm một số sản phẩm có lợi với sức khỏe đại tràng. Theo các bác sĩ, hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm được giới thiệu là có tác dụng trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ ung thư đại tràng. Thảo dược nấm lim xanh Tiên Phước là một trong những sản phẩm có tác dụng như vậy.

nam_lim_xanh_TQC

Xem thêm: Nấm Lim Xanh và địa chỉ bán nấm Lim Xanh uy tín

Nấm lim xanh Tiên Phước- thương hiệu được đăng kí độc quyền bởi Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước. Sản phẩm cho hiệu quả cao trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng cũng như tác dụng với nhiều nhóm bệnh khác.

Các dược chất, chất chống oxy hóa có trong nấm lim giúp giảm đau, giảm tình trạng viêm nhiễm, đồng thời ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư. Bên cạnh đó các dưỡng chất sẽ tái tạo lại các tế bào bị tổn thương trong đại tràng, giúp hệ miễn dịch hoạt động khỏe mạnh, có khả năng đẩy lùi các yếu tố nguy cơ gây ung thư xuất hiện trong đại tràng.