Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Xuất tinh sớm là bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới, xuất tinh sớm đơn giản là không kiểm soát được việc xuất tinh. Thông thường một cuộc giao hợp quá ngắn dưới 10 phút được cao là xuất tinh sớm, Dưới đây là các nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm bạn cần biết.

chuthapdo.org.vn-nguyen-nhan-xuat-tinh-som-o-nam-gioi

Bệnh xuất tinh sởm ở nam giới là gì?

 

1. Yếu tố tâm lý

Theo các nhà tâm lý để thời gian giao hợp bình thường cần có sự cân bằng nhịp nhàng giữa quá trình hung phấn và ức chế. Sự quá nhạy cảm về hung phấn cũng là nguyên nhân của bệnh xuất tinh sớm, bạn đang có vấn đề về tâm lý hay chán ghét chuyện chăn gối, căng thẳng kéo dài, áp lực công việc cũng gây xuất tinh sớm

2. Yếu tố sinh lý

Bệnh nhân của một số bệnh mãn tính  như rối loạn sinh lý, suy giảm chức năng tình dục, yếu sinh lý hoặc chán nản trong cuộc sống, người cao tuổi có sức khỏe yếu là những nhóm người có nguy cơ bị xuất tinh sớm

chuthapdo.org.vn-nguyen-nhan-xuat-tinh-som-o-nam-gioi-1

–> Cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ.

3. Hút thuốc lá

Hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu, tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại có ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và cũng là nguyên nhân xuất tinh sớm.

4. Thủ dâm

Nam giới thủ dâm quá nhiều và thường xuyên càng dể bị xuất tinh sớm nặng hơn nữa là di tinh. Bạn cần hạn chế thủ dâm, đặc biệt nên hạn chế không quá 1 lần trong 72h ( 3 ngày)