Những bài tập Yoga giúp đôi mắt sáng đẹp tự nhiên không thể bỏ qua

Đôi mắt mệt mỏi do áp lực công việc, thường xuyên thức khuya “chạy” dự án, … Làm cách nào để giảm bớt tình trạng này mà không gây hại cho đôi mắt chúng ta? Dưới đây, mình sẽ bày cho các bạn những bài tập Yoga giúp đôi mắt sáng đẹp tự nhiên. Mời các bạn cùng theo dõi!

Những bài tập Yoga giúp đôi mắt sáng đẹp tự nhiên

Những bài tập Yoga giúp đôi mắt sáng đẹp tự nhiên

Tập Yoga giúp cho mắt sáng đẹp

Tập Yoga cho mắt đều đặn hàng ngày là liệu pháp nhẹ nhàng nhưng rất hiệu quả giúp ngăn không cho các bệnh về mắt tiến triển, nhất là với trẻ em. Người lớn tập Yoga cũng có thể ngăn ngừa và hạn chế chứng lão thị khi đến tuổi trung niên. Thậm chí ngay cả những người đã phải đeo kính cũng nên tập, vì như thế sẽ làm giảm nguy cơ thị lực ngày càng giảm.

Nếu bạn đã từng tập Yoga thường xuyên, hãy tiếp tục duy trì việc tập luyện vì hầu hết các bài tập Yoga đều có lợi cho mắt.

Tập Yoga giúp cho mắt sáng đẹp

Tập Yoga giúp cho mắt sáng đẹp

Bài tập Yoga cho mắt (giúp cơ mắt khoẻ hơn và giảm stress):

– Ngồi tư thế thả lỏng, hai chân vắt chéo tự nhiên, xương sống, cổ và đầu làm thành một đường thẳng. Nhìn thẳng về phía trước trong tầm nhìn của mắt và thở bình thường. Đây là tư thế sẵn sàng.

– Chuyển động mắt hướng lên trần nhà, dừng lại ở đó 2 giây, rồi từ từ đưa mắt nhìn xuống, lại dừng trong 2 giây. Sau đó nhắm nhẹ mắt trong 2 giây. Lưu ý, đầu và cổ vẫn giữ nguyên ở tư thế sẵn sàng.

– Đưa mắt nhìn sang phải xa nhất có thể, dừng lại 2 giây, rồi lại từ từ đưa mắt nhìn sang trái, dừng 2 giây nữa. Sau đó hướng mắt quay trở lại phía trước mặt.

– Nhắm mắt lại trong 6-8 giây.

Như vậy là đã kết thúc một vòng tập. Ban đầu, bạn tập 2 đến 3 vòng, sau đó tăng dần lên 4, 5 vòng hoặc hơn nữa.

Bài tập Yoga cho mắt

Bài tập Yoga cho mắt

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng những loại thuốc bổ mắt – TPCN bổ mắt nhằm giúp chăm sóc đôi mắt ngày càng tốt hơn. Xem thông tin chi tiết các loại thuốc bổ mắt tốt và an toàn nhất năm 2018 tại đây.

>> http://thegioithuocbo.vn/tin-tuc/4-loai-thuoc-bo-mat-tot-nhat-cho-doi-mat-khoe-dep.html

Chúc bạn thành công!

Theo tobicom