Những cách làm trắng da toàn thân cho hiệu quả bất ngờ

Chắc hẳn không chị em nào muốn sở hữu khuôn mặt trắng không tì vết nhưng da toàn thân lại ngăm đen phải không nào. Hiểu được tâm lý đó, hôm nay chuthapdo xin mách nhỏ với các chị em những cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ thiên nhiên, đơn giản, hiệu quả, không bắt nắng. Các chị em hãy cùng tham khảo những cách làm trắng da toàn thân đó ngay sau đây nhé.

Cách làm trắng da toàn thân bằng chanh tươi

Cách làm trắng da toàn thân bằng chanh tươi

Cách làm trắng da toàn thân bằng chanh tươi

Đây là cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ thiên nhiên, rất được chị em ưa chuộng áp dụng bởi vừa đơn giản, dễ làm mà hiệu quả cực cao đấy nhé.

Chanh tươi với lượng vitamin C dồi dào, lượng axit tự nhiên cơ bản giúp hỗ trợ loại bỏ các hắc tố gây sạm da, chống oxy hóa. Chanh tươi được dùng nhiều để tẩy tế bào chết cũng như là cách làm da trắng toàn thân được nhiều người áp dụng.

Để thực hiện cách này, bạn cần làm theo các bước sau:

Chanh tươi bổ đôi, vắt lấy nước vào 1 chiếc bát nhỏ và dùng bông thấm toàn bộ thoa lên toàn cơ thể

Giữ nước chanh khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm đều, sau đó tắm sạch lại bằng nước thường.

Thực hiện cách làm này 2-3 lần/tuần

Lưu ý những trường hợp da quá mẫn cảm không nên áp dụng bởi axit tự nhiên dễ gây kích ứng da. Bạn nên thử trước ở mu bàn tay trước khi tắm toàn thân.

Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng bia

Phương pháp này dành cho các bạn không có nhiều thời gian vì quá bận rộn học tập, công việc, bạn chỉ cần sử dụng bia tươi và không cần kết hợp với nguyên liệu khác cũng mang lại những hiệu quả đáng kể.

Bạn hãy chuẩn bị 2 lon bia hoặc 600ml bia tươi. Trước khi dùng bia tắm trắng thì cơ thể cần được làm sạch hoặc tẩy tế bào chết toàn thân sau đó tắm với bia bằng cách cho bia lên cơ thể và massage nhẹ nhàng. Với phương pháp đơn giản như vậy nhưng các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hiệu quả mà nó mang lại đấy nếu thực hiện đều đặn nhé.

Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng bia

Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng bia

Cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng  bằng khoai tây

Cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng nên các bạn có thể yên tâm tự tin da không nhạy cảm, nhanh sạm trở lại nhé.

Dùng nước nóng xông mặt để lỗ chân lông mở giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn.dùng nước nóng xông mặt để lỗ chân lông mở giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn.

Khoai tây luộc kỹ, nghiền nát sau đó trộn với sữa tươi thành hỗn hợp đặc sệt.

Đắp mặt nạ lên da và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Đặc biệt, nếu da bạn là loại da nhờn, bạn có thể thêm bột yến mạch và hỗn hợp mặt nạ dưỡng da từ khoai tây và sữa tươi để cân bằng độ ẩm, giúp da bạn bớt nhờn.

Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc với mật ong và tinh dầu trà

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu, thêm một vài giọt tinh dầu trà.

Trộn đều các nguyên liệu đó cho đến khi có được hỗn hợp nhuyễn và mịn, dùng nó đắp lên mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút rồi bạn rửa sạch bằng nước mát. Mặt nạ loại này sẽ giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Áp dụng cách này 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả dưỡng trắng cao nhất.

Trên đây là cách làm trắng da siêu cấp tốc hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với việc sử dụng viên uống trắng da để chăm sóc làn da của mình nhé.

Xem thêm