Những câu không nên nói khi đang yêu

“Yêu’ là khoảng thời gian hạnh phúc và thú vị của mỗi đôi lứa, vì thế trong giờ phút đó, bạn nên tránh những điều làm chàng ‘mất hứng’.

Nhằm giúp bạn gái nắm được tâm lý nam giới khi ‘lâm trận’, chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nho nhỏ với những người đàn ông về những điều khiến họ khó chịu khi lên giường. Dưới đây là kết quả thu được của độc giả tạp chí AskMen.

Hãy cùng nghiên cứu những trường hợp này và tránh làm cho người đàn ông của mình cụt hứng khi ‘yêu’ bởi những câu nói sau:

1. Anh đã xong chưa?

Câu nói này chẳng khác gì kiểu đuổi khéo ‘Anh làm thế đã đủ chưa, mình dừng lại nhé, sao anh làm lâu thế, em không thể chịu được nữa rồi!’ Chàng sẽ nghĩ rằng bạn không hề hứng thú lên giường cùng chàng và chỉ làm cho qua quýt. Chính vì thế, khi vừa mới lâm trận bạn đã hỏi chàng câu đó để mong anh ấy kết thúc. Đây là một câu nói động chạm đến lòng tự ái của anh ấy, chàng cũng có thể hiểu rằng vì chàng quá kém nên không mang lại hứng thú cho bạn, khiến bạn chỉ muốn dừng lại. Do vậy, hãy tránh câu hỏi hết sức mất lịch sự này!

2. Em muốn anh đi ngủ thôi!

Cũng không khác câu trên là mấy. Câu nói của bạn có thể khiến anh ấy ‘phiên dịch’ lại là: “Anh làm ăn kém quá đấy, xem ra anh đang ‘yếu’ lắm, vì thế tốt nhất là anh hãy nằm xuống và ngủ đi, để lấy lại sức cho đỡ mệt”. Đây cũng là câu nói động chạm đến bản lĩnh đàn ông của chàng và sẽ làm anh ấy cáu vì bạn không đánh giá được khả năng giường chiếu của chàng. Do đó, dù bạn có buồn ngủ đến mấy, nhưng khi đã lâm trận là phải nhiệt tình, hăng hái và không nên nói những câu khiến chàng hiểu lầm cho rằng bạn đánh giá thấp bản lĩnh đàn ông của anh ấy.

3. Cái gì vậy?

Dù cho bạn không biết anh ấy đang thực hiện kĩ năng ‘yêu’ nào thì cũng không nên hỏi chàng câu đó. Nó chẳng khác gì lời nói đập vào mặt chàng: “Anh đang làm cái quái gì gì thế? Chả có kĩ thuật gì cả, em không hiểu anh đang ‘yêu’ em như thế nào nữa”. Là một người đàn ông, khi bị bạn tình hỏi về cách thức ‘yêu’ như vậy, không người đàn ông nào lại không tự ái và bực mình. Vì vậy, nếu như bạn không muốn chàng dừng ngay ‘cuộc yêu’ với bạn thì tốt nhất không nên nói những câu động chạm đến lòng tự ái của chàng như thế.

1300094095-noi2

4. Người yêu cũ của em hay làm thế này!

Không có gì tệ hại hơn khi bạn nói câu đó với chàng. Nó không chỉ thể hiện bạn vẫn nhớ thương tơ tưởng đến người xưa mà còn bộc lộ rằng bạn chê anh ấy không có đủ kĩ thuật cũng như khả năng ‘yêu’ bằng người cũ. Nên nhớ, mọi sự so sánh, nhắc tên người đàn ông lạ nào với chàng cũng là một sự xúc phạm nghiêm trọng, vì vậy bạn cần phải tránh xa điều này, nếu không muốn chàng một đi không trở lại. Ngay cả bạn cũng vậy, bạn không thể chịu được khi chàng nhắc đến cô bạn gái cũ đúng không, vậy tại sao lại làm vậy với chàng?

5. Đây là lần đầu tiên của em

Lại một sai lầm nữa của phụ nữ khi lên giường, họ nghĩ rằng mọi nam giới đều thích làm tình với một cô gái còn trinh. Đó chỉ là quan niệm còn rơi rớt lại của những người đàn ông cổ hủ hoặc chỉ là trong đêm tân hôn. Còn ngoài ra, bất cứ người đàn ông nào cũng không thích lên giường với một cô gái chả biết gì và không có tí kinh nghiệm nào về sex. Đấy là chưa kể bạn còn nói dối chàng khi bạn đã làm ‘chuyện đó’ rồi mà còn tỏ ra ngây thơ. Đàn ông là chúa ghét điều giả dối đó nên bạn hãy thật thà với chàng khi lên giường.

6. Bố em bắt phải về sớm

Đàn ông ghét nhất là làm chuyện gì cũng qua quýt, vội vã, nhất lại là chuyện ‘yêu’. Vì vậy, nếu như bạn đã quyết định lên giường cùng chàng thì hãy bỏ qua những giới hạn về giờ giấc, thời gian đi ngủ để có một đêm nồng nhiệt và say mê cùng chàng. Còn nếu như không muốn ‘yêu’ thì hãy từ chối sớm để về nhà làm một cô con gái ngoan. Đừng mang ba mẹ hay bất cứ điều gì ra để thúc ép chàng phải sớm ‘xong việc’.

7. Anh chỉ ôm hôn không thôi nhé!

Có điều gì ngớ ngẩn hơn câu nói này hay không? Bảo anh ấy chỉ ôm hôn, âu yếm bạn không thôi khi hai người đã vào khách sạn thì chả khác gì mời chàng ăn một bữa cơm mà chỉ cho ăn nửa bát. Người đàn ông nào chịu được điều đó? Nên nhớ chàng không phải là người thích vờn mà bạn nói chuyện nửa vời như vậy. Nếu như bạn gặp ‘đèn đỏ’ hay không muốn, tốt nhất là hãy từ chối sớm, còn ngoài ra, đừng lấy lí do gì để không ‘yêu’ chàng hết mình khi đã có thời gian riêng dành cho nhau.

8. Em đọc trên báo họ nói đàn ông thích ‘yêu’ theo đường cửa sau

Đó là báo bạn đọc, không nhất thiết phải đưa vào khi hai người đang ‘yêu’. Chàng sẽ rất cáu khi bạn đọc trong báo hay nghe ai nói rồi sau đó ‘dạy dỗ’ chàng. Điều đó sẽ khiến anh ấy ngầm hiểu rằng, bạn chê anh ấy không làm giống với mọi người đàn ông khác, hoặc là bạn đang cho rằng, anh ấy làm quá kém nên cần phải đọc báo để tìm hiểu thêm kĩ năng. Dù là điều gì thì câu nói này của bạn cũng làm tổn thương lòng tự ái của chàng, hãy tránh những lời nói dễ mất lòng như vậy.

9. Phụ nữ ai chẳng thế, sao anh phải hỏi?

Khi chàng hỏi bạn về cảm giác ân ái, bạn buông thõng luôn một câu: “Phụ nữ nào chả có cảm giác thế, anh hỏi làm gì?” khiến cho mọi cảm hứng của chàng trở về ‘mo’. Nên nhớ, chỉ khi nào chàng tôn trọng và quan tâm đến bạn thì mới hỏi cảm giác của bạn khi ân ái, còn nếu không, anh ấy chẳng nhọc lòng mà biết những điều như vậy. Vậy mà bạn lại đối xử với chàng như thế? Chắc chắn, anh ấy sẽ mất hứng và không bao giờ muốn ‘yêu’ một cô gái thô lỗ như bạn.

10. Tiếng ngáy, ợ hay những âm thanh không hay khi ‘yêu’

Ngoại trừ tiếng rên một cách thích thú của bạn khi ‘yêu’ là được chàng chào đón, còn ngoài ra những âm thanh kì quặc khác như ợ, gầm gừ… đều khiến chàng phát ngán và thui chột mọi cảm hứng. Nên nhớ, âm thanh phát ra khi ‘yêu’ cũng là một cách kích thích chàng, vì vậy đừng bao giờ nói những câu không lịch sự cũng như có những âm thanh không hay khi ‘yêu’, chàng sẽ sợ quá bỏ chạy hoặc không bao giờ dám nghĩ đến chuyện lên giường cùng bạn nữa.