Những công thức làm trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây

Ngày nay, có rất nhiều cách làm trắng da mặt cấp tốc trên thị trường. Những cách làm đó dẫn đến mọi người hoang mang không biết loại nào tốt với da. Nếu bạn đang muốn dưỡng da mà không có tiền để đi thẫm mỹ viện hay những quán spa.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Làm trắng da mặt bằng khoai tây

Thì đây dưới bài chia sẽ của chúng tôi “Những công thức làm trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây” sẽ cho bạn sự lựa chọn chuẩn xác hơn với những nguyên liệu thường có trong nhà của các bạn hết sức tự nhiên an toàn cho bạn một làn da trắng mịn hoàn hảo đấy.

1. Làm trắng da mặt với nước ép khoai tây.

– Đây là cách làm trắng da với khoai tây tiết kiệm và dễ thực hiện nhất, rất thích hợp với những chị em thường xuyên bận rộn.

– Cách Làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 củ khoai tây, gọt vỏ rồi rửa sạch bỏ vào máy xay sinh tốt xay nhuyễn, vắt lấy nước ép thoa lên da sau khi đã rửa mặt. Dùng 3 lần mỗi tuần, da mặt sẽ sáng lên, tươi mới và lỗ chân lông được se khít lại chỉ sau một thời gian ngắn.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt cấp tốc với nước ép khoai tây

2. Làm trắng da mặt với khoai tây và sữa tươi.

– Nếu muốn tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da với khoai tây, bạn có thể kết hợp cùng sữa tươi. Do có các loại chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào nên sữa tươi cũng giúp da trắng hồng và mềm hơn.

– Cách làm: Bạn lấy khoai tây gọt vỏ và rửa sạch, bỏ vào nồi và luộc chín, khi khoai tây nguội thì đem đi tán nhuyễn ra, cho thêm sữa tươi không đường với tỷ lệ 2:1 rồi khuấy thật đều. Sau đó, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và đắp mặt nạ lên mặt trong 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi 2-3 lần, sau một thời gian ngắn chị em sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt ngay trên khuôn mặt mình.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Khoai tây và sữa tươi cách làm trắng da mặt

3. Làm trắng da mặt cấp tốc với khoai tây và mật ong.

Đối với làn da khô, bạn hãy áp dụng mặt nạ dưỡng trắng da với khoai tây và mật ong. Khi sử dụng sẽ giúp cung cấp độ ẩm thiết cần thiết để da trở nên mềm mịn, trắng hồng tự nhiên và tươi trẻ hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Mỗi tuần 2-3 lần, bạn dùng 3 thìa khoai tây xay thật nhuyễn, trộn cùng 1 thìa mật ong và 2 giọt chanh (nếu có) rồi bỏ vào miếng gạt vải đắp lên mặt. Để trên da khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Làm trắng da mặt cho làn da mịn màng với mật ong khoai tây

Chỉ với nguồn nguyên liệu khoai tây và những sự kết hợp các nguyên liệu có trong nhà của bạn thì bạn đã sở hữu một làn da trắng sáng như bao người mong ước ngoài kia. Chúng tôi chúc các bạn thành công trên con đường làm đẹp của mình và bạn cũng có thể tham khảo thêm 7 cách làm đẹp da mặt cấp tốc từ thiên nhiên.

Nguồn: lamtrangda.vn