Những điều cần biết để sử dụng kem trị thâm hiệu quả

Nếu bạn đang có ý định mua kem trị thâm để điều trị vết thâm trên cơ thể thì hãy xem qua những điều cần biết để sử dụng kem trị thâm mụn hiệu quả.

1. Kem trị vết thâm có làm trắng da hay không?

Tinh chất làm trắng và dưỡng da là thành phần không thể thiếu trong kem trị vết thâm. Kem trị vết thâm không chỉ tác động lên vùng da thâm màu mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ da mặt, cung cấp dưỡng chất cần thiết để mang lại sức sống cho da.

Vết thâm khiến cho da trở nên tối màu và rất mất thẩm mỹ. Vì vậy, khi loại bỏ được các vết thâm, làn da sẽ trở nên tươi sáng và trắng hồng rạng rỡ.

2. Dùng kem trị vết thâm dạng nước hay hỗn hợp tốt hơn?

huong-dan-cach-boi-kem-duong-mat-dung-cach-danh-cho-ban-gai

Thực tế cho thấy, có rất nhiều loại mỹ phẩm được điều chế ở nhiều dạng khác nhau đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng người. Kem trị vết thâm dạng nước và dạng hỗn hợp, nếu cùng thương hiệu thì về cơ bản là giống nhau. Các thành phần có trong sản phẩm sẽ được phân chia lại cho hợp lý hơn. Và chúng ta có thể dùng loại nào phù hợp nhất với mình.

Tuy nhiên, đa số người dùng lựa chọn sản phẩm trị vết thâm dạng kem hỗn hợp hơn vì sự hiệu quả và an toàn, dễ dàng bôi lên mụn.

3. Có nên dùng kem trị vết thâm tự chế tại nhà?

Trong thiên nhiên có vô vàn loại thực phẩm tốt cho làn da và có khả năng chữa vết thâm tuyệt vời mà con người chưa biết. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu về một số loại nguyên liệu phù hợp để tạo ra kem trị vết thâm của riêng mình.

Thông thường, nghệ tươi và trứng gà thường được chị em sử dụng để trị vết thâm vì hiệu quả làm trắng da, ngăn ngừa mụn và nám da. Ngoài ra, đắp mặt nạ trái cây và tăng cường ăn các loại rau xanh cũng sẽ giúp chúng ta có làn da đẹp mịn màng mà không lo vết thâm xuất hiện.

Nhiều người, sau quá trình điều trị mụn thường bỏ qua việc chăm sóc da nên vết thâm do mụn có cơ hội hình thành. Nó giống như một di chứng mà mụn để lại nên càng khó mất đi. Vì vậy, với những ai đã bị dính nhiều mụn trên khuôn mặt thì lại càng dễ dàng gặp vết thâm hơn.

Sử dụng kem trị vết thâm phù hợp với làn da sẽ giúp chúng ta thoát khỏi nỗi ám ảnh dai dẳng, mang  lại cho làn da sức sống rạng ngời, không tỳ vết!

Chúc các bạn sớm sở hữu một làn da mịn màng!

Nguồn: cachchamsocda.info