Những điều chưa biết về tóc dập xù

Cách chăm sóc tóc dập xù

toc-dap-xu-va-nhung-dieu-chua-biet 

Đặc điểm của mái tóc dập xù là thiếu nước, mất cân bằng độ ẩm cho tóc. Vì thế cách chăm sóc tóc dập xù đúng cách là hấp, dưỡng. Bạn có thể tới tiệm hoặc tự làm các loại mặt nạ tự nhiêm chăm sóc tóc.

Mặt nạ trứng gà, bơ, hay chuối, bơ, mật ong sữa đều giúp mái tóc bớt khô trở nên óng hơn, lấy lại sức sống.

Dập xù tóc tại nhà có thể sử dụng máy dập. Tuy nhiên bạn cần khéo léo nếu không tóc sẽ bị cháy. Bạn có thể tham khảo cách tạo kiểu tóc dập xù tại nhà ở các website uy tín.

Tóc dập xù và những điều chưa biết

toc-dap-xu-va-nhung-dieu-chua-biet-2

Tóc dập xù li ti có thể dập toàn bộ tóc hay một phần tùy ý. Đây là kiểu tóc lạ, đẹp được ưa chuộng của các Sao. Mặc dù năm nay tóc dập xù không còn quá hot như trước nhưng đây là kiểu tóc đẹp. Vào đầu năm 2015, xu hướng tóc dập xù quay trở lại và được nhiều bạn gái thích phong cách lạ ưa chuộng.

Dập xù chân tóc bằng 1 số lọn kết hợp với các kiểu tóc xoăn hay thẳng đều đẹp. Trong trường hợp bạn muốn dập xù toàn bộ mái tóc sẽ bông và quyến rũ hơn. Tuy nhiên nó sẽ lạ và có thể hợp hoặc không hợp.

Trong trường hợp bạn dập xù thật ở ngoài quán thấy không hợp thì có thể duỗi hay làm xoăn lại được. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ làm mái tóc bị hư tổn. Thêm vào nữa các ngọn tóc không thể thẳng hoàn toàn như cũ và có thể bị gãy rụng nhiều.

Vì thế, 1 lời khuyên cho bạn đó là hãy thử dập xù giả trước xem có hợp với khuân mặt mình không. Điều này bạn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà. Nếu thích bạn có thể diện đi chơi 1 hay 2 ngày tết. Không thích gội đầu sẽ trở về như cũ.

Trong trường hợp bạn thấy yêu thích kiểu tóc dập xù thì có thể ra tiệm. Nhưng nhớ chọn những salontoc uy tín. Vì chỉ có như vậy, tóc ép dập mới đảm bảo về thuốc hạn chế tối đa hư tổn, gãy rụng cho tóc.