Những điều về quá trình hình thành mụn bạn nên biết

Bạn bị mụn và bạn đang chiến đấu với mụn từng giờ, từng ngày. Nhưng bạn đã bao giờ tìm hiểu về quá trình hình thành mụn chưa? Hãy tham khảo ngay nhé, nó sẽ có ích cho quá trình điều trị mụn của bạn đấy.

Kế Hoạch Chống Lại Mụn

– Thỉnh thoảng những nốt mụn lại nổi lên khiến cho các chị tâm tình không vui

– Hãy tìm ra nguyên nhân để tiêu diệt chúng

– Kiểm tra nguyên nhân hình thành mụn SAU:

– Thường xuyên quên rửa mặt trước khi ngủ?

– Thường thức khuya, không ngủ đủ giấc?

– Đang ở thời tuổi trẻ?

– Áp lực cuộc sống rất lớn?

– Thích ăn đồ ngọt, uống cà phê?

– Tình trạng đại tiện không tốt?

 tam ly nong voi khi tri mun(1)

Bất cứ vấn đề nào trên đây chỉ cần câu trả lời của các chị là có, thì có thể là nguyên nhân gây hình thành mụn của các chị.

Những loại mụn các chị thấy là mụn trứng cá, mụn sưng đỏ và mụn bọc. Cũng có thể gọi là ba giai đoạn của mụn. Nếu không quan tâm vấn đề trị liệu thì từ mụn trứng cá bị nhiễm khuẩn mà trở thành mụn bọc. Nếu những nốt mụn trên gương mặt của các chị có rất nhiều, hơn nữa lại nghiêm trọng, nhất định phải đến phòng khám chuyên khoa, để bác sĩ chuyên khoa đưa ra những loại thuốc uống và thuốc bôi giúp các chị trị triệu chứng này. Nhất thiết không được kéo dài, một mặt dễ nguy hiểm cảm nhiễm, mặt khác sẽ lưu lại vết sẹo. Nếu thỉnh thoảng các chị mới bị và chỉ có một, hai mụn thì các chị hãy tự mình thay đổi thói quen trong cuộc sống để giải quyết!

>> 3 cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho da dầu

Quá Trình Sinh Trưởng Mụn

Đầu tiên các chị hiểu rõ thêm về mụn: Trong tình trạng da dầu, không triệt để làm sạch rất thích hợp cho mụn sinh trưởng. Các giai đoạn sinh trưởng của mụn như sau:

cach-tri-mun-boc

Mụn nổi đột xuất

Do lớp bụi bẩn, lớp chất sừng không có cách nào trao đổi chất thường xuyên, tích tụ trong lỗ chân lông, cũng che bít lỗ chân lông khiến cho tuyến mỡ bì không thể bài tiết sẽ trở thành mụn đầu đen và mụn trứng cá. Lúc này nếu loại bò chất sừng cộng thêm mặt nạ làm sạch sâu sẽ có thể dần dần cải thiện. Nếu không xem trọng, cảm nhiễm vi khuẩn sẽ trở thành viêm nang lông.

Phát viêm sưng đỏ

Mụn nhỏ sau khi gặp vi khuẩn cảm nhiễm sẽ bắt đầu phát viêm sưng đỏ. Nếu không có cách trị viêm sẽ trở thành mụn bọc.

Mụn bọc

Tế bào bị nhiễm khuẩn sẽ trở thành mụn bọc, sau đó mụn sẽ lưu lại vết sẹo cuối cùng lại khôi phục lại bình thường.

Sẹo

Sau khi mụn trở thành mụn bọc, tất sẽ lưu lại sắc tố đen đậm, nếu không biết nặn sẽ lưu lại vết sẹo. Những sắc tố đen có thể tự sử dụng các sản phẩm trắng da để bài trừ. Còn phần sẹo lấy kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa hiện đại. Đa phần các vết sẹo có thể điều trị được, nhưng nhất định phải tìm đến bác sĩ đáng tin cậy hoặc là đến những bệnh viện lớn điều trị, nhất thiết không được tùy tiện xem những công hiệu thần kỳ trên tờ rơi nhỏ mà tùy tiện đến khám!

Sử dụng kem trị mụn để trị mụn và phục hồi tổn thương

Hậu quả do mụn để lại đối với làn da là rất lớn, do đó nếu không kịp thời dùng kem trị mụn có thêm đặc tính phục hồi tổn thương da thì sẽ đem lại cho bạn rất nhiều phiền toái khiến bạn phải giật mình.

Các thành phần có trong kem sẽ kích thích chăm sóc điều trị mụn tận gốc và nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn và đồng thời ngăn chặn mọi nguyên nhân có thể gây mụn cho da.

Mách bạn:

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.lamdepdamat.com