Những lời khuyên bổ ích giúp bạn đẩy lùi mệt mỏi

Hít thở sâu

Nhung-loi-khuyen-bo-ich-giup-ban-day-lui-met-moi  

Thở sâu có thể làm chậm nhịp đập của tim, giảm sự ức chế thần kinh và giảm huyết áp. Hãy ngồi ở tư thế thoải mái, hoặc đi lại dọc hành lang công sở rồi thở sâu trong vài phút. Khi thở sâu, không khí vào đầy lồng ngực và khoang bụng, sau đó thở ra từ từ sẽ có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Thiền

Nhung-loi-khuyen-bo-ich-giup-ban-day-lui-met-moi1

Ngồi thiền giúp bạn chống lại mệt mỏi hiệu quả

Là biện pháp lấy lại sự cân bằng cho cơ thể một cách khá hiệu quả. Khi ngồi thiền, người bạn ở tâm thế hoàn toàn thư thái, tĩnh lặng, thả lỏng toàn thân, và chỉ sau 10-15 phút bạn sẽ lấy lại sự cân bằng của cơ thể. Nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi, tối đến trước lúc đi ngủ, bạn có thể ngồi thiền khoảng 30 phút, rất có lợi cho sức khỏe.

Ngủ đủ

Giấc ngủ có vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe. Sau những ngày làm việc căng thẳng, nếu có được giấc ngủ ngon bạn sẽ lấy lại sự cân bằng cơ thể, đầu óc bớt căng thẳng, tinh thần thư thái, ôn hòa hơn. Vì thế, không nên thức khuya và nên ngủ đủ mỗi ngày khoảng 7 tiếng. Nên nhớ, một giấc ngủ trưa, dù ngắn cũng mang lại sự cân bằng cho sức khỏe trong một ngày làm việc căng thẳng.

Không ăn quá no

Nhung-loi-khuyen-bo-ich-giup-ban-day-lui-met-moi3

Sau khi ăn, lượng máu trong cơ thể sẽ được huy động về hệ tiêu hóa, lúc này máu ở não rất ít, khiến con người chậm chạp, không muốn hoạt động và dễ buồn ngủ. Nếu ăn quá no, dạ dày phải làm việc nhiều, không tốt cho hệ tiêu hóa. Các chuyên gia sức khỏe khuyên mỗi người nên chia lượng thức ăn của mình trong một ngày ra làm 4 bữa thay vì 3 bữa, như vậy, đường huyết trong cơ thể bạn sẽ giữ được mức ổn định, đồng thời có lợi cho gan và dạ dày.

 

Uống nước trái cây

Một ly nước cam vắt hay nước bưởi, nước nho, nước táo… sẽ bổ sung các vitamine và khoáng chất cần thiết giúp bạn giải toả mệt mỏi, căng thẳng đồng thời giúp não lấy lại sự cân bằng thư thái. Bởi thế, thay vì một cốc cà phê giữa buổi chiều làm việc, bạn nên sử dụng một ly nước trái cây bổ dưỡng.

Thông tin bên lề:
 
Để giúp giấc ngủ sâu, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, giúp ăn ngon miệng, cải thiện tuần hoàn não, khí huyết lưu thông thì bạn có thể tham khảo ăn ngủ ngon bách linh giúp bạn thực hiện điều đó. Ăn ngủ ngon bách linh hiện bán rất nhiều trên thị trường, nên rất dể bạn phải mua phải nhầm hàng kém chất lượng và đôi khi lại phản tác dụng.
Bach-linh

Công dụng của ăn ngủ ngon Bách Linh:

– Giúp giấc ngủ sâu, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi khi thức dậy.
– Giúp có cảm giác ngon miệng, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ các trường hợp chán ăn, dầy trướng bụng.
– Cải thiện tuần hoàn não, giúp khí huyết lưu thông, giúp tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung, đặc biệt ở người cao tuổi.

Bạn nhấp Vào Đây để có thể xem chi tiết sản phẩm ăn ngủ ngon Bách Linh và hổ trợ hàng trực tuyến 

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
Chúc bạn sức khỏe !!!