Những lưu ý bạn cần biết trước khi dưỡng trắng da

Sở hữu một làn da trắng mịn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Vì thế, các phương pháp làm trắng da luôn là chủ đề chính trong các cuộc thảo luận của chị em. Sau đây, là những lưu ý bạn cần biết trước khi dưỡng trắng da.

1. Da phải khỏe trước khi dưỡng trắng

Muốn có được làn da đẹp thì đầu tiên bạn phải có được làn da khỏe trước. Nếu bạn vẫn cố đắp mặt nạ, lột da mặt khi da đang bị mụn, nám hay bị tổn thương thì đây là một trong những cách làm đẹp sai lầm.

Để da không bị kích ứng và tổn thương thêm khi làm đẹp, bạn nên chuẩn bị cho mình 1 nền tảng tốt trước. Nếu cần thiết, bạn hãy đến các trung tâm tư vấn, gặp bác sĩ da liễu để da phục hồi trước khi áp dụng các cách làm trắng da tại nhà.

cach-lam-trang-da

Lưu ý trước khi dưỡng trắng da

2. Thanh lọc cơ thể để loại bỏ độc tố cho da

Làn da không thể tươi sáng lên nếu cơ thể của chúng ta tích tụ quá nhiều chất độc tố vậy nên detox thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Bổ sung rau xanh, nước trái cây kết hợp với luyện tập thể thao và xông hơi hàng ngày để cơ thể tự loại bỏ độc tố là điều vô cùng cần thiết.

3. Trong và sau khi dưỡng, da phải được bảo vệ

Chúng ta đều biết rằng melanin là hắc tố da, khi melanin tăng lên quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng nám da, tàn nhang  tuy nhiên hầu như không phải ai cũng hiểu đúng về vai trò của melanin. Thực ra melanin đóng vai trò như người bảo vệ, ngăn chặn ánh nắng, sức nóng và môi trường làm hại da bạn. Khi dưỡng trắng da và đẩy lùi Melanin, da bạn sẽ bị mỏng và yếu hơn trước đây rất nhiều, nên cần được bảo vệ cẩn thận hơn. Phải sử dụng sản phẩm kem dưỡng da có chất chống nắng đều đặn mỗi ngày trước khi bước ra khỏi nhà bạn nhé.

cach-duong-trang-da

4. Muốn có được làn da trắng hồng bạn cần kiên trì

“Dục tốc bất đạt” nếu bạn quá nôn nóng trong việc dưỡng trắng da, muốn có được kết quả nhanh chóng chỉ sau vài ngày thì nên thay đổi quan điểm này sớm nhé. Bất kỳ liệu trình làm đẹp nào cũng cần có thời gian để phát huy tác dụng. Đặc biệt, chu kỳ thay da là từ 28 – 30 ngày chính vì thế khi sử dụng sản phẩm dưỡng da, để có được hiệu quả cao nhất chúng ta phải kiên trì ít nhất trong 1 tháng để thấy được sự thay đổi. Những sản phẩm, công nghệ làm cưỡng ép da bạn thay đổi sắc tố đột ngột sẽ để lại những hậu quả khôn lường: viêm da, ăn mòn, ung thư,…

Tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng hoặc nếu có thời gian, nên tự làm các công thức tắm trắng từ thiên nhiên để không gây kích ứng da.

Trên đây là những chia sẻ khi dưỡng trắng da mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.

Mách bạn: 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm trắng da như kem làm trắng da mặt, kem làm trắng da toàn thân, viên uống trắng da. Với viên uống trắng da, bạn sẽ có một làn da trắng sáng, mịn màng ngay từ bên trong.

Viên uống trắng da Primo Whitening Essence nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, chống nắng, giảm mờ đốm màu và vết thâm. Tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, ngăn ngừa nếp nhăn. Cải thiện độ ẩm, tăng sự săn chắc, chống lão hóa da.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com