Những mẫu đầm cho bé xinh nhất

Các bé cũng đã biết yêu thích những màu sắc, kiểu dáng. Hôm nay thời trang trẻ em sẽ chia sẻ bạn những mẫu đầm bé gái bạn cần quan tâm, để chọn ra cho bé yêu mẫu đầm phù hợp nhé.

1. Đầm vải voan thoáng nhẹ
Chất liệu voan khá thoáng, nhẹ thích hợp cho bé mặc cả ba mùa xuân, hè, thu. Đặc biệt chất liệu voan khá đa dạng về màu sắc. Có lẽ vì thế mà mẫu trang phục này đứng trong hàng top những mẫu đầm dành cho bé hiện nay và được ưa chuộng gần như suốt năm qua.

v1

Đầm voan cho bé gái

2. Đầm vải kate thấm hút tốt:
Áo đầm bé gái được thiết kế kiểu sát nách hoặc hai dây, tạo cảm giác nhẹ, mềm mại cho dáng đầm. Ưu điểm của vải kate là thấm hút khá tốt, nên trong ngày hè nóng nực hay những buổi đi dạo trên biển, các mẹ hãy mạnh dạn chọn đầm kate cho bé nhà mình nhé.

v2

Đầm vải kute cho bé

3. Đầm thun co giãn tốt:

 Chất liệu co giãn giúp bé thoải mái khám phá thế giới xung quanh. Họa tiết chấm bi hay sọc ngang thủy thủ cũng là các xu hướng thời trang đáng chú ý trong năm qua. Các mẹ có thể biến hóa bé gái nhà mình thành các cô nàng thủy thủ đáng yêu trong những bộ đầm thun.

v3

Đầm thun bé

4. Đầm mùa đông:
Cuối cùng là một mẫu đầm mùa đông dành cho bé cuối năm nhé. Vớ quần hoặc quần legging mặc kết hợp với đầm em bé gái dáng dài hoặc áo và chân váy vô cùng ấm áp và rất thời trang.
v4

Đầm mùa đông cho bé

Vậy là các mẹ đã nắm được những mẫu thời trang trẻ em cho bé  thần tiên của mình rồi nhé. Ngoài ra, đi kèm với đầm, các bé sẽ càng xinh hơn với những phụ kiện thời trang như nón, đồ cài tóc, đồ cột tóc …