Những món ăn ngon từ mướp đắng trị mụn ngay bên trong cơ thể

Mướp đắng là loại thực phẩm rất có lợi cho sức, ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mướp đắng để chăm sóc làn da từ sâu bên trong cơ thể bằng các món ăn. Hãy tham khảo các món ăn từ mướp đắng giúp bạn điều trị mụn hiệu quả nhé.

Nước ép mướp đắng

 dieu-ky-dieu-khi-ban-uong-1-coc-nuoc-ep-muop-dang

Cách đơn giản được chế biến từ mướp đắng chính là nước ép mướp đắng. Mướp đắng trước khi cho vào máy sinh tố để xay lấy nước thì hãy rửa sạch, khoét bỏ lõi, rồi ướp vào đường trắng khoảng 1 giờ để thấm đường. Sau đó, bạn có thể cho vào máy xay sinh tốt rồi đó.

Canh mướp đắng

Rất đơn giản để bạn có được một nồi canh mướp đắng ngon lành và tốt cho sức khỏe của bạn. Hãy gọt vỏ, lõi rồi thái nhỏ bỏ lên xào chín. Đến lúc đó, bạn hãy cho thêm nước vào để đun sôi lên thế là chín. Vậy là bạn đã có một nồi canh mướp đắng hoàn hảo để trị mụn trứng cá rồi nhé.

>>  Cách làm mặt nạ trứng gà giúp đẩy lùi mụn trứng cá

Mướp đắng ướp đá

Bạn hãy ngâm mướp đắng với đá lạnh để không còn vị đắng nữa. Sau đó, bạn hãy 

lấy ra và thử xem chúng đã hết vị đắng chưa, Nếu vẫn còn thì hãy lấy chúng ra và ngâm với một ít muối rồi ngâm bằng nước lạnh nhé.

Mướp đắng nhồi thịt

canh-kho-qua-1038x576

Chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với món mướp đắng nhồi thịt mà bạn vẫn hay ăn hàng ngày đúng không. Nếu chưa thì hãy theo dõi và làm luôn đi nhé. Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị 3 quả mướp đắng rồi rửa sạch và cách vát, để độ dài khoảng 3cm. Sau đó, bạn hãy khoét bỏ lõi.

Còn phần thịt nhồi: thịt thăn được xay nhuyễn, trộn với đầy đủ các gia vị như tiêu, hành, mộc nhĩ,… Đem phần thịt nhồi này nhồi vào giữa mướp đắng mà chúng ta vừa mới chuẩn bị. Sau khi hoàn thành bạn hãy cho lên luộc cho đến khi chín thì nhấc ra nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

acne-pro3865 - CopyKem trị mụn White Doctors  Acnepro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. 

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com