Những tác dụng của hồng sâm đối với nam giới

Hồng sâm là loại thảo dược được chế biến từ nhân sâm tươi với vô vàn tác dụng đối với sức khỏe con người, không chỉ thế nó có những tác dụng khác nhay về độ tuổi, giới tính. Đối với phụ nữ hồng sâm có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, làm cải thiện các loại bệnh ở phụ nữ. Thế còn nam giới thì hồng sâm có những tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những tác dụng của hồng sâm đối với nam giới

hong-sam-nhan-sam

1. Giảm stress

Là người trụ cột trong gia đình, người đàn ông đương nhiên được hiểu là phải gánh vác trách nhiệm về công việc, tài chính cũng như các vấn đề gia đình. Mệt mỏi và căng thẳng là điều không thể tránh khỏi.

Với Hồng Sâm, có tác dụng làm giảm các triệu chứng căng cẳng mệt mỏi, giúp bạn nhanh chóng vượt qua trạng thái mệt mỏi. Bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn, đầu óc dễ chịu nên sẽ làm việc hăng say và hiệu quả hơn.

2. Chống các tác hại do hút thuốc gây ra

Biết thuốc lá có hại cho phổi nhưng quí ông có mấy ai không hút nhỉ. Không bỏ được nên chúng ta sẽ tìm cách làm giảm những tác hại mà nó gây ra. Với những hoạt chất saponin (cụ thể là thành phần ginsenosides Rg1, Rb2, Rc, Rg3, Rh2, Re, Rg2,…) có tác dụng chống oxi hóa, chống lại những tác hại do thuốc lá gây ảnh hưởng tới phổi, đường hô hấp cũng như tất cả các cơ quan chức năng khác. Nhằm nâng cao thể lực và ngăn ngừa bệnh tật.

3. Giải độc và bảo vệ gan

“Doanh Nhân là bán cháo lòng” là câu gần đây người ta gán cho các doanh nhân hoặc những người do đặc tính công việc phải thường xuyên phải tiếp đối tác trên bàn tiệc. Đó là lí do mà ngày nay có nhiều bệnh liên quan đến gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ dù tuổi còn rất trẻ.

Các thành phần ginsenosides có trong Hồng Sâm có chức năng đào thải độc tố giúp đào thải những mầm bệnh ra khỏi cơ thể. Với tác dụng chống viêm, tác dụng tuần hoàn máu giúp tránh được các bệnh do bia rượu gây ra cho các bệnh liên quan về gan, phổi.

4. Bảo vệ và giúp tăng trưởng mọc tọc

Gần đây, nhiều công trình nghiên cứu phát hiện ra rằng Hồng Sâm có hiệu quả trong việc tăng trưởng tóc. Tại Osaka, Nhật Bản các nhà khoa học đã xác định thành phần Carbohydrate Ginsenoside Ro có tác dụng chống sự rụng tóc và kích thích sự tăng trưởng của tóc. Đây là tin tốt lành đối với các anh nam giới có triệu trứng rụng tóc hoặc có nguy cơ nằm trong diện “hói”. Các nhà khoa học đã xác nhận đây là thành phần có thể sử dụng rộng rãi trong các loại mỹ phẩm, dược phẩm để ngăn chặn và tái phát triển tóc ở Nam giới, đặc biệt cho các anh mái tóc khiêm tốn.

5. Giải rượu

Công dụng này có lẽ làm quí ông quan tâm. Một nghiên cứu tại Hàn Quốc trong đợt thử nghiệm lâm sàn cho 10 người uống rượu và có sử dụng Hồng Sâm so với nhóm không dùng Hồng Sâm. Với nhóm có dùng Hồng Sâm được xác nhận là có hiệu quả giải rượu và không có những dấu hiệu tích lũy mỡ trong gan cũng như không bị trường hợp mạch máu co lại gây hại đến cơ thể. Nên tìm hiểu cách sử dụng để làm tăng tác dụng của hồng sâm cho quí ông.

6. Tăng kích thước “cậu nhỏ” và tăng cảm giác cho “chuyện ấy”

Hiệu quả của Hồng Sâm đối với vấn đề tình dục không còn là bàn cãi. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng như minh chứng cụ thể về tác dụng của Hồng Sâm đối với quí ông về vấn đề sinh dục. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn những người sử dụng Hồng Sâm đều cho biết có sự cải tiến trong sự cương cứng và chất lượng quan hệ tình dục. Điều này do sự gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm tăng lượng testosterone (là hormone nội tiết tố nam, hormone quyết định chất lượng sức khỏe tình dục của quí ông)

Ngày nay, tại các nước Phương Tây, cụ thể là Mỹ, Hồng Sâm được sử dụng như một phương thuốc kích thích chức năng sinh dục nam. Nó được xem là một Vigara tự nhiên hiệu quả mà rất an toàn, không có một tác dụng phụ có hại.

7. Tăng độ khỏe cho tinh trùng

Ngày nay, do nhiều yếu tố tác động đến sức khỏe con người, áp lực công việc, môi trường, thức ăn… đã làm chất lượng sống của chúng ta ngày một giảm.

Tôi đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng âu sầu vì cưới nhau đã lâu nhưng vẫn chưa có con. Trong đó nguyên nhân một phần là do nam giới, ngoài tố yếu sinh lý thì sức khỏe của các “chú tiểu binh” là nguyên nhân gây nên  tình trạng vô sinh.

Tác dụng của Hồng Sâm không những tăng cường các chức năng của cơ thể mà còn tăng cường sinh lý và tăng cường sức khỏe của các “chú tiểu binh”.Hiệu quả của Hồng Sâm với sức khỏe tình dục đã được đề cập trong rất nhiều tài liệu.

Trên đây là nhữn tác dụng của hồng sâm đối với sức khỏe nam giới mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn. Hy vọng những nam giới nhất là các quý ông có một sức khỏe dẻo dai nhờ Hồng Sâm. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những tác dụng hữu ích khác của hồng sâm tại đây

Nguồn: thegioihongsam

Xem thêm: trà hồng sâm hàn quốc