Nước hoa phù hợp cho các cung hoàng đạo (Phần 1)

Bạch Dương lôi cuốn

Luôn có những ý kiến sáng tạo, vẻ ngoài mạnh mẽ và tính cách có chút bốc đồng là những gì phù hợp nhất để nói về một cô nàng Bạch Dương. Chính vì vậy, Bạch Dương cần một mùi nước hoa phù hợp với tính cách bốc lửa của bạn. Những nước hoa có tông mùi ấm và hơi cay sẽ giúp mọi người người nhận ra sự hiện diện của bạn ngay lập tức. Những thành phần mạnh mẽ như quế hay gỗ đàn hương, cùng với chút dịu dàng của oải hương và vani là những gợi ý cho nước hoa dành cho nàng Bạch Dương.

Song Tử năng động

Bạn vừa có thể là một người dí dỏm và nói nhiều, nhưng cũng đồng thời là một người bạn biết lắng nghe và chia sẻ. Để phù hợp với những tính cách khác nhau của bạn, bạn cần một mùi nước hoa với mùi hương đầu (top notes) mạnh mẽ khiến người khác không thể nào chú ý đến bạn, với hương giữa tinh tế từ hoa nhài và hương cuối từ hoa lily để khiến mọi thứ dịu lại.

Sư Tử nổi bật

Với tư chất lãnh đạo bẩm sinh, không bao giờ sợ hãi và luôn tự tin, bạn luôn thích là tâm điểm của mọi sự chú ý. Vì vậy, nàng Sư Tử sẽ cần một mùi nước hoa lôi cuốn để thu hút sự chú ý và yêu mến từ mọi người xung quanh. Những thành phần mạnh mẽ như đào, chanh, hoa hồng, hay thảo quả kết hợp với mùi hương tinh tế từ hoa nhài, vani và xạ hương sẽ cực kì phù hợp với bạn.

Thiên Bình lấp lánh

Thanh lịch, lãng mạn, dí dóm và tinh nghịch, bạn vừa quyến rũ lại vừa cởi mở, và chính điều đó khiến bạn luôn nổi bật và nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người. Bạn sẽ thích hợp với nước hoa với mùi hương nghịch ngợm để phù hợp với vẻ ngoài thu hút của bạn. Hương trái cây với mùi thơm cay nồng là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Nhân Mã vui nhộn

Luôn đầy năng lượng và tràn đầy sức sống, bạn như một chú bướm nhỏ thích thú bay lượn khắp nơi cùng với bản tính lạc quan, hòa đồng nhưng có một chút bất đồng của mình. Với bản tính yêu thích phiêu lưu của Nhân Mã, bạn sẽ cần một mùi hương nước hoa làm nổi bật tâm hồn tự do của mình như là mùi gỗ nồng nàn hay mùi hoa nhẹ nhàng.

Bảo Bình cá tính

Những cô nàng Bảo Bình độc lập, bướng bỉnh và vô cùng lôi cuốn luôn làm mọi điều mình yêu thích theo cá tính riêng của bản thân. Tính cách không thể đoán trước được của bạn sẽ phù hợp với một loại nước hoa đơn giản và gợi cảm từ hoa oải hương, hương thảo hoặc cây hoắc hương.

Tìm hiểu thêm về 3 loại thuốc chữa rụng tóc tốt nhất hiện nay, thuốc chữa rụng tóc Vit Hair, Maxxhair, Excellent Hair.