Phòng ngừa và điều trị bệnh xuất tinh sớm như thê nào ?

Bạn đang đặt câu hỏi làm thế nào phòng ngữa hay điều trị bệnh xuất tinh sớm ? Vậy thì với bài viết dưới này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

Phòng ngừa và điều trị xuất tinh sớm

Lựa chọn điều trị xuất tinh sớm bao gồm liệu pháp tình dục, thuốc men và tâm lý trị liệu. Đối với nhiều người đàn ông, một sự kết hợp của những phương pháp điều trị là tốt nhất.

Liệu pháp tình dục

Trong một số trường hợp, tình dục liệu pháp có thể bao gồm các bước đơn giản, chẳng hạn như thủ dâm một hay hai giờ trước khi giao hợp để có thể trì hoãn việc xuất tinh khi giao hợp. Bác sĩ cũng có thể khuyên nên tránh giao hợp trong một khoảng thời gian và tập trung vào các loại vui chơi để áp lực được loại bỏ từ cuộc gặp gỡ tình dục. Ngoài ra cũng nên tham khảo các loại thuốc viagra hay stud 100

Kỹ thuật ép

Bác sĩ có thể hướng dẫn trong việc sử dụng một phương pháp gọi là kỹ thuật ép. Phương pháp này hoạt động như sau:

Bước 1. Bắt đầu hoạt động tình dục như bình thường, bao gồm sự kích thích của dương vật, cho đến khi cảm thấy gần như đã sẵn sàng để xuất tinh.

Bước 2. Đối tác ép cuối dương vật, tại điểm qui đầu và duy trì bóp vài giây cho đến khi các yêu cầu để xuất tinh qua đi.

Bước 3. Sau khi ép có tác dụng, chờ khoảng 30 giây, sau đó quay trở lại màn dạo đầu. có thể nhận thấy rằng ép dương vật làm cho nó trở nên ít cương cứng, nhưng khi kích thích tình dục được nối lại, nó nhanh chóng lấy lại sự cương cứng đầy đủ.

Bước 4. Nếu lại cảm thấy đang sắp xuất tinh, đối tác lặp lại quá trình ép.

Bằng cách lặp đi lặp lại điều này nhiều lần khi cần thiết, có thể đạt điểm vào đối tác mà không xuất tinh. Sau một vài buổi thực hành, cảm giác biết làm thế nào để làm chậm xuất tinh có thể trở thành một thói quen không còn đòi hỏi các kỹ thuật ép.

Thuốc men

Một số thuốc chống trầm cảm và các loại kem gây tê cục bộ được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm. Mặc dù không ai trong số các loại thuốc này là đặc biệt được phê duyệt của Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ để điều trị xuất tinh sớm, một số được sử dụng cho mục đích này. Có thể cần phải thử loại thuốc khác nhau hoặc liều trước và bác sĩ tìm thấy một liều điều trị hiệu quả.

Thuốc chống trầm cảm. Một tác dụng phụ của thuốc chống trầm cảm nào trì hoãn cực khoái. Các bác sĩ cho rằng nam giới xuất tinh sớm có thể thuốc chống trầm cảm được hưởng lợi từ những tác dụng phụ cụ thể.

Bác sĩ có thể kê toa thuốc ức chế tái hấp thu một trong một số chọn lọc serotonin (SSRI), chẳng hạn như sertraline, paroxetin hay fluoxetine để giúp xuất tinh chậm trễ.

Nếu thời gian xuất tinh không cải thiện, bác sĩ có thể kê toa thuốc chống trầm cảm ba vòng các clomipramine, cũng đã được chứng minh lợi ích ở người đàn ông mắc chứng rối loạn này.

Có thể không cần phải dùng các loại thuốc này mỗi ngày để ngăn ngừa xuất tinh sớm. Uống một lượng thấp vài giờ trước khi có kế hoạch để có quan hệ tình dục có thể là đủ để cải thiện các triệu chứng.

Tác dụng phụ khác của thuốc chống trầm cảm này có thể bao gồm buồn nôn, miệng khô, buồn ngủ và giảm ham muốn tình dục.

Các loại kem gây tê tại chỗ

Gây tê tại chỗ, các loại kem có chứa lidocain hoặc prilocain giảm cảm giác trên dương vật để giúp xuất tinh chậm trễ. Ứng dụng một thời gian ngắn trước khi giao hợp, những loại kem được làm sạch khi dương vật đã bị mất cảm giác, đủ để giúp trì hoãn việc xuất tinh.

Một số đàn ông bằng cách sử dụng các loại kem gây tê tại chỗ báo cáo giảm niềm vui vì sự nhạy cảm tình dục giảm đi. Mặc dù kem được làm sạch trước khi giao hợp, trong một số nghiên cứu phụ nữ báo cáo rằng nó cũng làm giảm độ nhạy cảm sinh dục của họ và niềm vui tình dục. Trong trường hợp hiếm hoi lidocain hoặc prilocain có thể gây ra một phản ứng dị ứng.

Tâm lý trị liệu

Cách tiếp cận này, còn được gọi là tư vấn hoặc nói chuyện điều trị, bao gồm việc nói chuyện với một nhà cung cấp sức khỏe tâm thần về mối quan hệ và kinh nghiệm. Những buổi nói chuyện có thể giúp giảm bớt sự lo lắng thực hiện hoặc tìm cách có hiệu quả đối phó với căng thẳng và các vấn đề giải quyết. Đối với nhiều cặp vợ chồng bị ảnh hưởng của xuất tinh sớm, nói chuyện với bác sĩ trị liệu với nhau có thể cho ra các kết quả tốt nhất.

Thay thế thuốc

Một nghiên cứu gần đây đã so sánh hiệu quả của yoga và fluoxetine trong điều trị xuất tinh sớm. Kết quả nghiên cứu cho thấy yoga và fluoxetine cải tiến tương tự, trong khoảng thời gian đó người tham gia nghiên cứu đã có thể giao hợp trước khi xuất tinh. Nhiều nghiên cứu thêm trong lĩnh vực này là cần thiết.

Đối phó và hỗ trợ

Nhiều người đàn ông xuất tinh sớm trải nghiệm cảm thấy thất vọng và thậm chí xấu hổ. Nó có thể giúp, biết rằng vấn đề này là phổ biến và thường có thể điều trị. Nói chuyện với bác sĩ nếu nó gây ra đau khổ cho bản thân hoặc đối tác.

Trong khi khám phá những lựa chọn điều trị, xem xét bỏ áp lực tình dục ra bên trong mối quan hệ. Một số bác sĩ khuyên nên tránh giao hợp hoàn toàn trong một thời gian ngắn và các hình thức chia sẻ niềm vui về thể chất và tình cảm để thay thế. Kết nối theo cách này có thể giúp thiết lập lại một đáp ứng thể chất với các đối tác.

Lấy nhấn mạnh việc ngừng giao hợp có thể loại bỏ những lo lắng về việc xuất tinh quá sớm, và nó có thể giúp đặt nền tảng cho một mối quan hệ thực hiện tình dục nhiều hơn.

Phòng chống

Trong một số trường hợp, xuất tinh sớm có thể được gây ra bởi giao tiếp kém giữa các đối tác hoặc thiếu hiểu biết về sự khác biệt giữa các chức năng sinh dục nam và nữ. Phụ nữ thường yêu cầu kích thích nhiều hơn, kéo dài hơn so với những người đàn ông làm để đạt cực khoái, và sự khác biệt này có thể gây ra sự bất mãn tình dục giữa các đối tác và thêm áp lực phải quan hệ tình dục. Đối với nhiều người đàn ông, cảm thấy áp lực trong khi quan hệ tình dục làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm.

Mở liên lạc giữa các đối tác tình dục, cũng như sẵn sàng để thử nhiều cách tiếp cận để giúp cả hai đối tác đạt được sự hài lòng, có thể giúp làm giảm xung đột và lo lắng thực hiện. Nếu không hài lòng với mối quan hệ tình dục, hãy nói chuyện với đối tác về mối quan tâm. Cố gắng tiếp cận các chủ đề một cách yêu thương và để tránh đổ lỗi cho đối tác cho sự không hài lòng.

Nếu không thể giải quyết vấn đề tình dục bằng nói chuyện riêng với bác sĩ. Bác sĩ có thể khuyên nên thực hiện một liệu pháp có thể giúp bản thân và đối tác đạt được một mối quan hệ thực hiện tình dục.

>> Tham khảo bài viết cũ: Cách sử dụng que thử thai