Phương pháp chữa trị ung thư não bằng nấm lim xanh

Hiện nay xu thế người bệnh bị ung thư não đang là căn bệnh ung thư khá phổ biến hiện nay, cũng giống như nhiều loại ung thư khác, ung thư não có nhiều biểu hiện khác nhau theo từng giai đoạn phát triển của bệnh, đều gây nỗi sợ hãi và lo lắng cho người bệnh, đặc biệt là nơi có nhiều dây thần kinh ảnh hưởng nhiều chức năng sống và gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Đúng vậy, ung thư não là căn bệnh khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu chúng ta hiểu biết về bệnh, nhận biết và phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị thích hợp thì có thể đước điều trị cho kết quả tích cực. Hiện nay, các nghiên cứu khoa học cho ra một phương pháp điều trị U não – Ung thư não mới đem lại kết quả điều trị rất khả quan.

Đó là việc dùng song song các phương pháp điều trị tây y kết hợp với việc uống nước sắc từ nấm lim xanh Tiên Phước.

nam-lim-xanh

Nấm lim xanh là một loại dược liệu tự nhiên, có những dược chất quý hiếm có công dụng hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả. Đại đa số bệnh nhân ung thư nói chung và ung thư não nói riêng sử dung nấm lim đều cho kết quả tích cực, các khối u nhỏ dần, ăn khỏe và ngủ ngon hơn, chất lượng sống cải thiện rõ rệt. Đối với bệnh nhân ung thư ở giai đoạn cuối, các tế bào ung thư đã di căn thì giúp giảm đau, cải thiện chất lượng sống, kéo dài thêm thời gian sống cho bệnh nhân. Sỡ dĩ nấm lim xanh có tác dụng hiệu quả trong điều trị đối với người bị ung thư não là vi trong nấm có dược chất hetero beta glucan, germadium có tác dụng chính cho việc tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn ngừa sự di căn của tb ung thư. Uống nấm lim xanh giúp cơ thể tự sản sinh ra các kháng nguyên gây bất lợi cho tế bào khối u, nâng cao hệ thống miễn dịch giúp hệ thống miễn dịch sửa chữa các rối loạn tế bào.

Hiện nay ở việt nam cũng như các nước có nền y học tiên tiến thì việc điều trị đối với  U não, ung thư não thường sử dung các phương pháp như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, ngoại khoa radio,…Nhưng hầu hết các phương pháp này đều mang lại những rủi ro và có những tác dụng phụ, chẳng hạn như nhiểm trùng sau phẫu thuật, mệt mỏi, nhức đầu, buồn nôn, rụng tóc,…sau hóa, xạ trị. Việc kết hợp  nấm lim xanh song song với các phương pháp tây y này để hạn chế, giảm thiểu những rủi ro, giảm đau sau điều trị. Đồng thời làm tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Bên cạnh việc kiên trì uống nước sắc từ nấm lim xanh mỗi ngày, bạn nên chọn một chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống.

Nấm lim xanh không những dùng cho người bệnh, người bình thường cũng có thể dùng nấm lim xanh để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống, trị mệt mỏi, đau đầu,…Đặc biệt là phòng chống các bệnh ung thư, gan, gout, tiểu đường, đột quỵ,..và giúp làm đẹp gia, giảm cân hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường, nấm lim xanh bị làm giả rất nhiều, vì vậy bạn cần tìm địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín để mua. Sau đây, mình xin mách cho bạn địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).


– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)

– Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.