Phương pháp làm mờ sẹo an toàn tại nhà

Bạn đang gặp phải tình trạng sẹo trên da nhưng chưa biết sẽ khắc phục như thế nào. Bạn có muốn thử ngay một phương pháp trị sẹo từ tự nhiên không? Sau đây là cách làm mờ sẹo an toàn tại nhà.

Thứ nhất, hãy làm mờ sẹo hàng ngày với rau má:

 rau-ma-tri-seo

Rau má là một trong những bài thuốc trị nhiều loại bệnh hiệu quả trong đó có điều trị sẹo lâu năm rất tốt . Rau má giúp thanh nhiệt, giải độc trong những ngày mùa hè nóng nực, cân bằng hệ điều tiết âm – dương trong cơ thể bạn. Ngoài ra, rau má còn có khả năng làm mờ sẹo nhanh chóng. Thành phần trong rau má là bài thuốc hữu hiệu làm lành những tổn thương của làn da.

Thứ hai, hãy làm mờ sẹo lâu năm hàng ngày với nghệ:

Nghệ là một trong những phương pháp làm mờ vết sẹo hiệu quả. Việc thoa nghệ hàng ngày lên những tổn thương, vết sẹo lâu năm là điều cần thiết. Thành phần của nghệ sẽ giúp bạn xóa đi những tế bào da chết, là “môi trường an toàn” cho những tế bào mới phát triển. Giúp xóa mờ vết thâm và sẹo nhanh chóng. Chính vì vậy, những loại kem dưỡng da có chứa thành phần dưỡng chất từ nghệ được nhiều người tin dùng. Nghệ cải thiện làn da của bạn nhanh chóng, xóa mờ vết thâm, tàn nhang và làm mờ sẹo.

Thứ ba, hãy trị sẹo hàng ngày với dưa chuột:

dua-chuot

Dưa chuột không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp liền sẹo nhanh chóng. Hàng ngày, thái mỏng lát dưa chuột đắp lên những vết sẹo, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt. Vết sẹo sẽ mờ dần đi và nhanh chóng biến mất hoàn toàn khỏi làn da của bạn.

Trên đây là cách trị sẹo rỗ không phải ai cũng biết mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng thoát khỏi tình những vết sẹo xấu xí nhé.

Nếu bạn không có thời gian để áp dụng các phương pháp tự nhiên thì có thể tham khảo sử dụng các loại kem trị sẹo rỗ tốt nhất trên thị trường nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: swanspa.vn