Phương pháp tắm trắng hiệu quả với bỏ bưởi

Bạn đã bao giờ nghĩ đến vỏ bưởi cũng có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho việc làm đẹp của chị em chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết này để có thêm một bí kíp làm trắng da hiệu quả nhé.

1. Cách chế tinh dầu bưởi

Sau khi ăn bưởi, bạn có thể gom thật nhiều vỏ bưởi tươi, vắt lấy tinh dầu từ vỏ bưởi vào 1 bát tô. Để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút, bạn sẽ thấy tinh dầu bưởi nổi bên trên và 1 chút nước đọng bên dưới. Gạn lấy tinh dầu và đựng vào lọ thủy tinh nhỏ để sử dụng nhiều ngày.

Tinh dầu bưởi nguyên chất nếu bảo quản trong nhiệt độ phòng hạn sử dụng có thể lên tới 6 tháng – 1 năm.

vo-buoi-1

2. Sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng trắng da như thế nào?

Áp dụng cách làm trắng da với tinh dầu rất đơn giản: Mỗi lần tắm, bạn hãy thêm 1 vài giọt tinh dầu vào sữa tắm, đánh thật bông và mát xa cơ thể trong vòng 3 phút, sau đó làm sạch lại bằng nước lạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, đây còn là cách tắm trắng mặt cực kỳ hiệu quả giúp làn da luôn tươi trẻ mịn màng.

Nếu không tự chế biến được tinh dầu bưởi tại nhà, bạn có thể tận dụng vỏ bưởi khô và đun sôi, tinh dầu cũng sẽ tiết ra nước để sử dụng mà không mất công gạn lọc.

Tuy nhiên, với cách tắm trắng bằng tinh dầu vỏ bưởi này phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới cho tác dụng. Vì vậy, để thúc đẩy làm trắng da nhanh bạn nên tham khảo kem dưỡng trắng da Hoa Thiên– sản phẩm đang tạo một làn sóng vô cùng dữ dội trên thị trường.

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: adiva.com.vn