Phương pháp trị mụn nhanh từ nước vo gạo và gel nha đam

Làn da trắng mịn, không tì vết là mong ước của biết bao phụ nữ, nhưng không phải ai mong muốn cũng có được điều đó. Có những người cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với người khác mà trên da mặt mình luôn nổi mụn. Cùng tìm hiểu cách điều trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả từ nước vo gạo sau đây cả nhà nhé.

Có lẽ trong chúng ta không ai cảm thấy xa lạ với nước vo gạo, ngày nào bạn cũng nấu cơm và vo gạo, nhưng có lẽ mỗi lần vo gạo xong thì các bạn thường đổ nước vo gạo đi. Sau khi đọc xong bài viết này thì các bạn đừng phí phạm mà đổ nước vo gạo đi nhé, vì nước vo gạo có rất nhiều công dụng điều trị mụn và tái tạo làn da tươi mới hơn.

nha-dam

– Nguyên liệu: Nước vo gạo và nha đam.

Cách làm: Cho nước vo gạo vào trong cái bát, sau đó để một lúc cho nước vo gạo lắng xuống, bỏ nước trong đi, lấy lớp cặn phía dưới và trộn với nhựa lá nha đam. Buổi tối trước khi đi ngủ rửa sạch mặt sau đó thoa đều dung dịch lên mặt, để vậy đến sáng, rửa sạch lại với nước ấm. Đây là cách điều trị mụn nhanh nhất được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả cao.

Với phương pháp trị mụn đơn giản trên bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện chẳng mấy chốc bạn sẽ có được làn da không tì vết và trắng sáng.

Ngoài làm đẹp bằng nha đam, bạn có thể tham khảo các cách làm đẹp bằng mật ong, do mật ong lành tính và có tác dụng kháng khuẩn nên mật ong làm đẹp vô cùng an toàn và hiệu quả.

Xem thêm: Cách làm mặt nạ nha đam và mật ong điều trị mụn hiệu quả

Chúc các bạn thành công.