Pure dry, địa chỉ bán Pure dry

 1. Thành phần và công dụng
 
–  Collagen từ vi cá hồng tinh khiết: Không màu, không mùi, hoàn toàn không chất phụ gia kể cả chất bảo quản. Khi sử dụng sẽ thấm sâu vào da làm cho da tươi trẻ.
–  Nano collagen thẩm thấu: Dạng hạt siêu nhỏ nên thẩm thấu cao, dưỡng ẩm sâu cho làn da, giúp xóa các nếp nhăn cũ và ngăn sự tạo thành các nếp nhăn mới, giúp da đàn hồi từ bên trong.
–  Collagen hòa tan: Tạo thành lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp da chống lại tia cực tím, ô nhiễm môi trường, stress, khô ráp cũng như duy trì dưỡng chất và độ ẩm cho da.
Là sản phẩm hàng đầu trong việc chống lại lão hóa, thích hợp với tất cả mọi người kể cả những người có làn da nhạy cảm và bạn sẽ bất ngờ, không tin được với hiệu quả sản phẩm mang lại.
2. Cách sử dụng:
 
Cho nước vào nắp trắng đến dấu (+). Đậy nắp lại, lắc vài lần để collagen tan ra. Đổ dung dịch ra lòng bàn tay và dùng tay còn lại chấm thoa lên mặt. Hãy dùng hết collagen đã tan trong nước một lần.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
Công Dụng: 
Pure dry dưỡng ẩm sâu cho làn da, giúp xóa các nếp nhăn cũ và ngăn sự tạo thành các nếp nhăn mới, giúp da đàn hồi từ bên trong, duy trì dưỡng chất và độ ẩm cho da.
PURE-DRY-COLLAGEN-350x350
3. Quy cách:
 
Hộp 4 ống collagen tinh chất đông khô.
– Mua Pure dry ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
 – Pure dry giá bao nhiêu?
Tham khảo giá bán Pure dry trên website này.
– Pure dry có tác dụng như thế nào?
Pure dry giúp xóa các nếp nhăn cũ và ngăn sự tạo thành các nếp nhăn mới, giúp da đàn hồi từ bên trong.