Sắc Ngọc Khang, địa chỉ bán sắc ngọc khang uy tín

Công Dụng: Sắc Ngọc Khang hỗ trợ loại bỏ vết nám da, sạm da và tàn nhang, giúp bổ máu và giúp da trở nên hồng hào hơn, làm giảm cac chứng bốc hoả, khô rát âm đạo… của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. 

Cách Dùng: Lần uống 3 viên Sắc Ngọc Khang, ngày uống 2 lần.

 

Sắc ngọc khang thương hiệu số 1 trong việc hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh nám da, tàn nhang bằng thuốc sản xuất từ 100% thảo dược quý hiếm…

Thành phần:

– Tinh chất mầm đậu tương……..150mg

– Tinh chất nhung hươu…………….50mg

– Quy râu……………………………………70mg

– Ngưu tất………………………………….70mg

– Thục địa………………………………….70mg

– Ích mẫu…………………………………..70mg

– Dầu gấc…………………………………..10mg

Công dụng của Sắc Ngọc Khang

– Làm giảm các vết nám, tàn nhang.

– Giúp da hồng hào, mịn màng.

– Cải thiện các triệu chứng giai đoạn mãn kinh

Cách dùng Sắc Ngọc Khang:

– Uống Sắc Ngọc Khang trước bữa ăn 60 phút.

– Lần uống 3 viên Sắc Ngọc Khang, ngày uống 2 lần.

– Mỗi đợt dùng trong kéo dài 3 tháng.

* Lưu ý:

– Không dùng Sắc Ngọc Khang vào những ngày có kinh nguyệt.

– Không dùng cho phụ nữ mang thai và sinh con chưa được 6 tháng tuổi.

snk

Cơ chế tác dụng

Nhóm 1: Tinh chất mầm đậu tương

Được chiết xuất từ những hạt đậu tương đã ủ mầm dài 2-3 cm.Trong tinh chất đậu tương có chứa rất nhiều thành phần nhưng đáng quan tâm nhất là Vitamin E và Isoflavon.

– Vitamin E  là một chất chống lão hóa và làm đẹp da mà rất nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ đã biết được hiệu quả thực sự của nó.

– Isoflavon, được coi là một hormone Estrogen thực vật, có khả năng điều hoà sự rối loạn hormon sinh dục nữ (estrogen) ở những phụ nữ trong các thời kì đặc biệt như: sau sinh nở và giai đoạn tiền mãn kinh. Trong những thời kì này, người phụ nữ có nguy cơ bị nám da rất cao, do đó isoflavon thực sự là một giải pháp hữu ích để phòng nám da, sạm da, tàn nhang. Không những thế, với isoflavon, phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh sẽ không còn lo các triệu chứng bốc hoả ,đau đầu, căng thẳng hành hạ nữa.

Nhóm 2: Tinh chất nhung hươu, dầu gấc .

Trong tinh chất nhung hươu có một thành phần rất quan trọng đó là :  L-CYSTIN, chất này có tác dụng chống lão hóa, làm giảm nám da, sạm da, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Chính vì điều này mà Nhung Hươu được coi là một  trong 4 vị dược liệu quý: Sâm , nhung, quế, phụ.

Dầu gấc : Đây thực sự là một phương thuốc cổ truyền quý báu của dân tộc ta. Dầu gấc làm sáng mắt, chống khô mắt, quáng gà…do thành phần ß- carotene ( tiền chất của vitamine A ) tạo nên. Cũng chính thành phần này, còn có khả năng làm tăng tái tạo da và chống các gốc tự do dẫn đến chống lão hóa da và làm đẹp da rất tốt.

Nhóm 3 : Quy râu (Đương quy ) – ngưu tất – thục địa – ích mẫu

Đây thực sự là các vị thuốc bổ huyết, điều kinh rất tốt cho chị em phụ nữ. Giống như “CAO ÍCH MẪU” , sự phối hợp của những vị thuốc này sẽ làm tăng lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, làm da luôn đẹp, hồng hào và không lo bị nám, sạm và tàn nhang.

Hiện nay Công ty Dược Phẩm Hoa Thiên Phú đã cho ra thị trường thêm 2 loại sản phẩm đó là Kem Sắc Ngọc Khang và Sắc Ngọc Khang++ . Bạn có thể tìm hiểu trên wbsite: http://thuocdepda.com/ .

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Số tiếp nhận hồ sơ đăng kí quảng cáo: 183/2013/TNQC-ATTP

Số Công bố/ Đăng kí TCCL: 9666/2012/YT-CNTC

Các câu hỏi liên quan đến Sắc Ngọc Khang

– Sắc Ngọc Khang mua ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ 

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.

– Sắc Ngọc Khang có tác dụng gì?

 Sắc Ngọc Khang hỗ trợ loại bỏ vết nám da, sạm da và tàn nhang, giúp bổ máu và giúp da trở nên hồng hào hơn, làm giảm cac chứng bốc hoả, khô rát âm đạo… của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. Sắc Ngọc Khang được bán tại Nhà Thuốc Việt.