Sâm angela gold có tốt không ?

Bài dưới này của chúng tôi xin review lại những ý kiến của chị em khi sử dụng sản phẩm Sâm angela gold ( sinh lý nữ ) này. Liệu chúng có tốt hay không cho chị em cùng tham khảo.

Một câu hỏi của độc giả: Dạo này e thấy sâm Angela tấn công thị trường mạnh quá, toàn lên khung quảng cáo vào giờ vàng trên tivi nên chắc hẳn nhiều người biết đến. Chưa kể theo như quảng cáo thì tác dụng của Angela là sắc đẹp – sức khỏe – sinh lý nữ là những cái chị e đang đặc biệt quan tâm.
Dạo này nhan sắc có vẻ đi xuống, độ tuổi băm rồi không còn thấy dồ dào sinh lực như hồi xưa nữa nên e tính mua về dùng thử. Giá cả cũng không phải rẻ chưa kể không biết tác dụng thế nào nên còn đang cần nhắc.
Tốt nhất em lên đây xin kinh nghiệm của mọi người, không biết loại này thực hư thế nào và liệu Sâm angela gold có tốt không  ? mong mọi người chia sẻ

Một số chia sẻ của các chị em:

  • chiaky25t chiaky25t: em thì chưa dùng nhưng bà chj gái nhà em dùng, thấy tốt cho da dẻ, giảm nám hẳn vì bà ấy mới sinh em bé, ngủ ngon hơn. mấy bà kháo nhau mua vì họ thấy tốt , từ thiên nhiên mà. vài tuổi nữa em cũng phải dùng để chậm lão hóa và tăng nội tiết thôi.
  • bich_ngoc_2009 bich_ngoc_2009:Chủ yếu là nguồn gốc xuất xứ có đảm bảo không ý. Chẳng may vào hàng dởm thì khổ

soringuyen soringuyen: @bich_ngoc_2009 lo mua phải hàng dởm thì vào nhà thuốc lớn mà mua bạn ơi, toàn                                                           canh hàng trôi nổi cho rẻ hơn giá thị trường thì mua nhầm hàng nhái là đúng rồi

  • thanhthaonguyenkt09 thanhthaonguyenkt09: Mẹ mình dùng 2 năm nay rồi, lúc đầu thấy quảng cáo nên mua dùng thử, sau khoảng 2 hộp mình thấy sức khỏe mình được cải thiện rõ ràng, tinh thần vui vẻ, khỏe khắn hẳn, ngủ cũng ngon hơn, huyết áp ổn đinh ( mẹ mình bị cao huyết áp). Mình chỉ tin vào trải nghiệm thực thui. Không quảng cáo thì ai biết mà mua. Sản phẩm không tốt thì đã không có những người dùng như mẹ mình. Thông tin gì cũng nên tham khảo thông tin 2 chiều các mẹ ạ. Các mẹ nên tham khảo mua sản phẩm này tại đây: http://nhathuocviet.vn/san-pham/sam-angela-gold.html để tránh hàng gia hàng nhái nhé.
    • vothanhtam1981 vothanhtam1981: Sâm là quà tặng diệu kỳ của thiên nhiên, nhưng nếu bạn bị cao huyết áp thì nên tránh xa nó nhé.
      • thanhthanh3004 thanhthanh3004
      • @vothanhtam1981 ơi, mình đang dùng sâm Angela này nè, cũng bị huyết áp, mình có hỏi bs trước khi dùng, thì bs nói là nó ko phải là Sâm như các loại sâm khác nên sẽ ko làm tăng huyết áp hay tăng cân đâu, nên yên tâm dùng thôi

Hy vọng rằng qua đây sẽ giúp các chị em tìm hiểu được ý kiến riêng cho mình.

Tham khảo bài viết cũ: Thuốc viagra cho nam giới