So sánh kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura, Ngoc Trinh, Aihao

Tâm lý chung của phụ nữ Việt là thích sở hữu làn da trắng hồng. Vì vậy, khi da bị sỉn màu, khô ráp, đen sạm, chị em nôn nóng muốn lấy lại làn da trắng ngần nên tìm đến những phương pháp tắm tắng toàn thân nhằm đánh lừa cảm giác: da trắng lên tức thời nhưng hiệu quả không lâu dài. Chỉ sau một thời gian ngắn, da nhanh chóng bị đen trở lại, thậm chí xuất hiện một vài hiện tượng mẫn đỏ, bong tróc da và vàng lông.

Nếu bạn sử dụng những sản phẩm kem trộn da bạn sẽ trắng ngay lập tức nhưng cũng sẽ sớm đen trở lại.

Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân là một phương pháp phổ biến được nhiều người sử dụng và rất thành công. Tuy nhiên, điều này không đúng với tất cả mọi người vì hiệu quả còn phụ thuộc vào việc bạn chọn thương hiệu nào, thành phần có thân thiện với làn da không, và bên cạnh dưỡng da từ bên ngoài còn phải ăn uống và chăm sóc da hợp lý.

Sau đây sẽ là so sánh về 3 loại kem dưỡng da toàn thân : Sakura, Nuwhite và Aihao.

  • Kem dưỡng da toàn thân Kitdy Ngọc Trinh (Nuwhite)

Sản phẩm này tiền thân là kem dưỡng da toàn thân Nuwhite, nhãn hiệu mỹ phẩm của Công ty Sao Nam. Kem dưỡng trắng da toàn thân kitdy là dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ cây lô hội với thành phần vitamine C, E …axid lactic.  Sử dụng sản phẩm giúp loại bỏ các sắc tố đen nám, tàn nhang, ngăn ngừa các vết thâm toàn thân, chống lão háo da, chống ung thư da.

 Đặc biệt trong kem dưỡng trắng da Kitdy Ngọc Trinh có chứa nhiều tinh chất phục hồi da, có độ chống nắng SPF 45 độ, giúp da bạn trắng hồng mịn màng một cách tự nhiên.

Là một thương hiệu mỹ phẩm trong nước nhưng Nuwhite được nhiều người biết đến nhờ có Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh làm đại sứ thương hiệu. 

64901304

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura

Kem dưỡng trắng da toàn thân sakura L glutathionne được chiết xuất chính từ ngọc trai và thành phần làm trắng da đặc biệt glutathione thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, lấy đi các tế bào chết, sần sùi, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Vitamin C, vitamin E và Pro Vitamin B5 tạo điều kiện phát triển tế bào mới cho làn da trắng hồng, rạng rỡ, mềm mịn và săn chắc hơn, chống lão hóa da hiệu quả. 

Thành phần kem dưỡng da được các chuyên gia về da liễu chuyên tâm nghiên cứu trong một thời gian dài cùng với những thử nghiệm chuyên sâu, đã tìm ra những thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da.

Đây là sản phẩm của thương hiệu Sakura Nhật Bản – được bình chọn top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới. 

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Aihao

Bộ sản phẩm này gồm 2  hộp sản phẩm dùng cho ban ngày và ban đêm.

Cream dưỡng da ban ngày : Giúp cho da bạn săn chắc, mịn màng, kết hợp các dưỡng chất vitaminE, vitamin B3 ….làn da bạn được giữ ẩm suốt cả ngày. Kem thấm nhanh vào da mà không gây nhờn, se khít lỗ chân lông.

Cream dưỡng da ban đêm : Giúp giữ ẩm, săn chắc da, chống nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Tăng sinh tế bào mới, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang…se khít lỗ chân lông đem lại cho bạn làn da trắng sáng. Thích hợp với mọi loại da, có thể làm kem lót trang điểm.

 Đây là sản phẩm của công ty Thanh Nga, một thương hiệu rất ít người biết đến. Vì vậy chưa gây được tiếng vang lớn trong cộng động phụ nữ.