Sống thọ, sống khỏe với tỏi đen sâm triều tiên

Nhịp sống hiện đại cùng với cường độ làm việc ngày càng nhiều khiến bạn bị căng thăng và mệt mỏi sau mỗi giờ làm. Bạn bận rộn và không có thời gian chăm sóc bản thân để cho mình có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, bạn luôn trong trạng thái stress.? Giờ đây, bạn hoàn toàn xua tan mọi trạng thái cơ thể thiếu sức sống đó vì đã có Tỏi đen sâm Triều Tiên, một sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam giúp tăng cường thể trạng, phục hồi nhanh chóng sức khỏe, tăng cường chức năng gan và hiệu quả trong việc chống lão hóa và chống oxy hóa. Tác dụng mà Tỏi đen sâm Triều Tiên mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tỏi đen là sản phẩm được tạo ra từ công nghệ lên men tỏi thường.( đề tài cấp nhà nước KC10.TN05/11-15) Quá trình lên men đặc biệt đã biến tỏi bình thường thành một loại “siêu tỏi” (super-garlic).. có tác dụng sinh học cao và không còn mùi khó chịu như tỏi thường. Đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein và một dẫn xuất của amino acid cysteine tăng hàng chục lần so với tỏi thường. Hai thành phần đó đã được chứng minh có tác dụng giảm cholesterol và giảm nguy cơ bị ung thư

Theo lịch sử YHCT của Trung Quốc từ 3000 năm trước Công nguyên, Nhân sâm đã được nói đến như là một thần dược trong“Thần nông bản thảo” của vua Thần Nông. Nhân sâm có ở nhiều quốc gia khác nhau như: Ấn Độ, Triều Tiên, Nhật Bản, Vùng Viễn Đông Nga, Vùng Bắc Mỹ (Hoa Kỳ) nhưng nổi tiếng nhất vẫn là Sâm Triều Tiên, Hàn Quốc.

Sâm là tên gọi khái quát chỉ một số loại cây thân thảo mà củ và rễ được sử dụng làm thuốc từ rất lâu đời tại nhiều nước châu Á, thuộc nhiều chi họ khác nhau nhưng chủ yếu là các loại thuộc chi Sâm.

sam

Rất nhiều loại củ sâm có hình dáng hao hao giống hình người, đặc biệt là nhân sâm, do đó một số vị thuốc khác không thuộc chi, họ sâm nhưng có hình dáng củ tương tự cũng thường được gọi là sâm. Thêm vào đó, sâm là một vị thuốc bổ nên nhiều vị thuốc khác có tác dụng bổ cũng được gọi là sâm hoặc gắn với chữ sâm

Sự kết hợp của 2 loại ” thần “dược này mang lại công dụng vô cùng bổ ích cho chúng ta

 

Công dụng tỏi sâm đen triều tiên

 
– Bồi bổ sức khoẻ, giảm mệt mỏi, giúp ăn ngủ tốt, thúc đẩy tiêu hoá. Giúp tăng cường thể trạng, cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi ốm hoặc khi phẫu thuật.
 
– Giúp giảm mỡ máu ngăn ngừa hình thành huyết khối, phòng chống xơ vữa động mạch, phòng và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não.
 
– Tăng cường chức năng gan và giải độc gan. Bảo vệ gan, giúp giảm tình trạng gan nhiễm mỡ (giảm Triglycerides trong gan).
 
– Giúp tăng cường sức đề kháng , giảm tác dụng phụ trong quá trình xạ trị , hóa trị ở bệnh nhân u bướu.
 
–  Giúp chống oxy hoá, phòng chống Lão hoá.

Đối tượng sử dụng tỏi đen sâm triều tiên

 
– Người già yếu, suy nhược cơ thể, có sức đề kháng yếu hoặc cần tăng cường sức khoẻ.
 
– Các trường hợp béo phì hoặc mỡ trong máu cao, người có nguy cơ tai biến mạch máu não.
 
– Người bị gan nhiễm mỡ, viêm Gan hoặc dùng nhiều bia rượu, thuốc lá.
 
– Người bị u bướu , sau phẫu thuật , đang điều trị  hoặc sau điều trị bằng liệu pháp xạ trị, hoá trị .
 Thành phần tỏi đen sâm triều tiên

Cao tỏi đen …………. 300mg

Cao nhân sâm………. 150mg

Tinh chất Nghệ……. 130mg

VitaminB1………….. 0.8mg

VitaminB2………….. 0.8mg

VitaminB6………….. 0.8mg

VitaminB12………… 1.0mcg

VitaminB5………….. 2.0mg

VitaminB3………….. 5.0mg

Thành phần khác: (gelatin, talc, magnesi stearate, lactose) vừa đủ 1 viên.

Cách dùng tỏi đen sâm triều tiên
 
– Dùng cho người lớn và trẻ em > 12 tuổi. Uống 1 viên/lần, ngày 2 lần, uống sau bữa ăn.
 
–  Phụ nữ có thai, người nuôi con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 
toi-den-sam-trieu-tien
Bạn bấm Xem Thêm để biết chi tiết sản phẩm
 
Mọi thông tin hay thắc mắc ” tỏi đen sâm triều tiên ” bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ và hướng dẫn sử dụng ” tỏi đen sâm triều tiên ” một cách hiệu quả nhất
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!