Sử dụng dầu ôliu trị vết thâm như thế nào?

Dầu ô liu là một nguyên liệu làm đẹp của chị em phụ nữ, trong đó dầu ô liu được sử dụng nhiều trong trị vết thâm. Nhưng sử dụng dầu ôi liu để trị vết thâm như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Sử dụng dầu ôliu trị vết thâm như thế nào?

Sử dụng dầu ôliu để loại bỏ những vết thâm được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Cách điều trị vết thâm này đã được các chị em “rỉ tai” nhau và trở thành cách xóa vết thâm mang lại hiệu quả tương đối cao.

Cách trị vết thâm bằng loại tinh dầu này cũng rất đơn giản.

Các bạn chỉ cần rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông nở ra rồi dùng vài giọt dầu oliu cho ra lòng bàn tay sạch, cọ sát 2 lòng bàn tay vào nhau tới khi cảm thấy sức nóng ở tay.

Dùng tay có dầu mát xa khắp mặt theo hình xoáy ốc từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới trong khoảng 15 – 20 phút.

Sau đó, lấy khăn giấy thấm hết dầu thừa trên da và rửa mặt với nước ấm một lần nữa rồi tráng lại bằng nước lạnh.

tac-dung-cua-dau-oliu

Những lưu ý khi sử dụng dầu ôliu trị vết thâm

Phương pháp điều trị vết thâm bằng dầu ôliu tuy đơn giản, nhưng để có hiệu quả tối ưu, bạn cần phải lưu ý đến những điều sau:

– Dầu oliu khá nhiều dưỡng chất, do đó, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ để massage lên vết thâm, và phải rửa lại mặt thật sạch, nếu không sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, bị mọc mụn.

– Nên thử dầu oliu ra da tay trước khi áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt để tránh tường hợp bị dị ứng

– Nên sử dụng dầu oliu có xuất xứ rõ ràng, uy tín, không được sử dụng những loại dầu không rõ nguồn gốc

– Khi bôi dầu oliu, nếu da có những biểu hiện: ngứa, mẩn đỏ, rát… bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức

Dùng kem trị vết thâm, sẹo thâm

Cách này rất đơn giản, bạn ra hiệu thuốc mua các loại kem trị thâm, trị sẹo như Dermatix, Contractubex về và bôi theo hướng dẫn của thuốc ngay sau khi mụn trứng cá lành. Bôi sớm và đều sẽ làm các vết thâm không xuất hiện đâu đấy.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: diendanthammy.net