Sự thật về công thức làm trắng da

Một làn da trắng hồng không chỉ tôn lên vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ của người phụ…

Với sự hỗ trợ đắc lực của khoa học thì việc dưỡng trắng da hiện nay không hề khó. Tuy nhiên, mỗi phương pháp trắng da lại tiềm ẩn những ưu và nhược điểm khác nhau.

Tắm trắng bằng phương pháp lột tẩy

Màu sắc da của mỗi người tuỳ thuộc vào lượng hắc sắc tố melanin nhiều hay ít, chúng không nằm ngay tầng thượng bì mà len lỏi ở tầng đáy hạ bì da và lớp mầm, melanin có vai trò ngăn chặn tia cực tím gây hại cho cơ thể.

Trên thực tế các phương pháp tắm trắng bằng lột tẩy chỉ loại bỏ được lớp da đen bên ngoài, trong khi đó phía dưới các tế bào hắc sắc tố melanin vẫn hình thành bên dưới và tái tạo màu da ban đầu. Chưa kể, lạm dụng sản phẩm tắm trắng này da sẽ bị hư tổn vĩnh viễn.

dfp1383904136

Tiêm trắng da

Đứng thứ 2 về sự phổ biến trong phương pháp tắm trắng hiện nay là tiêm trắng da. Phương pháp này thực chất là truyền trực tiếp một số dưỡng chất cần thiết như: Vitamin, khoáng chất, acid amin… vào trong cơ thể nhằm triệt tiêu melanin. Lúc đầu mới tiêm làn da do giảm dần lượng hắc sắc tố nên chuyển sang trắng sáng nhanh chóng. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu khẳng định cơ thể chỉ cần một lượng Vitamin hoặc khoáng chất nhất định, việc thường xuyên đưa dưỡng chất vào không có chỉ định của bác sĩ, chưa kể sản phẩm đó là trôi nổi không rõ nguồn gốc, không có sự kiểm định của Bộ y tế sẽ gây nguy hại cho cơ thể: rối loạn tiêu hoá, tiêu chảy, nóng rát dạ dày, giảm độ bền của hồng cầu, tăng nguy cơ dị ứng, ung thư cao, sốc thuốc.

Sử dụng sản phẩm chức năng  viên uống trắng da Thiocell

Để có làn da trắng đẹp mà vẫn an toàn sức khoẻ, phụ nữ trên thế giới đang hướng đến sử dụng sản phẩm sức chức năng làm trắng da Thiocell của Mỹ. Đây cũng là sản phẩm trắng da được cấp phép bởi Bộ y tế tại Việt Nam.

Chắt lọc những tinh tuý của tự nhiên, Tiến sĩ Theodore – Nhà khoa học, giáo sư y học Đai học Y khoa Emory của Mỹ, sau gần 30 năm nghiên cứu và thử nghiệm tinh chất Glutathione trên cơ thể người phát hiện ra rằng đây là một trong chất chống oxy hoá quan trọng nhất giúp trắng da, trẻ hoá và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Glutathione đóng vai trò như người hùng bảo vệ vững chắc cho tế bào chống lại hư hại của gốc tự do bảo vệ mô, hệ cơ quan, mạch máu, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, giải độc cơ thể. Trong quá trình sinh hoạt và tuổi tác ngày càng cao chất này dần mất đi, nếu được bổ sung thường xuyên cơ thể sẽ được cải lão hoàn đồng theo từng ngày.

Thiocell hiệu quả dưới dạng viên nén bao gồm thành phần chính là glutahione, vitamin C, collagen… được hấp thu hoàn toàn qua niêm mạc miệng sau đó thẩm thấu nhanh chóng trọn vẹn từ hệ tuần hoàn xuống tất cả cấu trúc của da có tác dụng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, cung cấp oxy cho tế bào, đào thải độc tố từ chính tế bào trong cơ thể, ức chế hình thành melanin và loại bỏ chúng ở tầng sâu nhất khiến da có thể suy trì độ trắng sáng lâu dài.

Chúc bạn thành công với các cách làm trắng da trên.