Sữa prosure mua ở đâu tốt nhất ?

Sút cân, chán ăn, mệt mỏi… ở người mắc ung thư là dấu hiệu của hội chứng suy mòn. Tình trạng này xảy ra ở 80% bệnh nhân ung thư, làm cản trở hiệu quả, tiến độ của quá trình điều trị.
Để có thể theo một chế độ dinh dưỡng hợp lý, lâu dài, giúp tiện lợi và giảm thời gian chăm sóc thì người bệnh có thể sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư.
Sữa Prosure là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư, được bổ sung hàm lượng EPA (Eicosapentaenoic acid) theo đúng khuyến cáo của Hội Dinh dưỡng Lâm sàng Mỹ (ASPEN), giàu protein, năng lượng cao, bổ sung chất xơ hòa tan FOS, đầy đủ các vitamin và khoáng chất.
Dinh dưỡng chuyên biệt dùng cho người có nguy cơ hoặc có suy giảm thể trọng do bệnh ung thư. Sữa ProSure là công thức dinh dưỡng đường uống, năng lượng cao, giàu protein, được bổ sung EPA* 1.1g/240ml. Không chứa Gluten và Lactose.

sua-prosure

Sữa prosure

Để giúp bạn trong việc mua sữa prosure tốt nhất chính hãng. Bạn hãy liên hệ với ngay với chúng tôi nhathuocviet.vn .Luôn đảm bảo bán hàng chất lượng để đảm sức khỏe của mỗi chúng ta và người . Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bộ y tế câp giấy phép an toàn nên bạn yên tâm về chất lương nhé !!!
Bạn bấm Xêm Thêm để biết chí tiết sản phẩm!!!
Bạn có thua mua sữa prosure tại địa chỉ :
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hoặc bạn liên hệ :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 đê được tư vấn và mua hàng chính hãng uy tín
Chúc bạn sức khỏe !!!