Super growth height có tốt không ?

Hỏi:

Mình được bạn bè người thân giới thiệu về super growth height để tăng chiều cao, cũng như hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng các khối cơ xương, giúp bạn tránh xa những bệnh về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên. Vậy sản phẩm super growth height có thực sự tốt không ?cách sử dụng super growth height như thế nào là an toàn và hiệu quả nhất.

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã gữi câu hỏi tới nhà thuốc, hiện nay super growth height được nhiều khách hàng sử dụng để tăng chiều cao của bản thân cũng hỗ trợ tránh xa các bệnh liên quan xương khớp, để giúp bạn xem super growth height có tốt không ? bạn có thể xem tác dụng của sản phẩm super growth height

Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
– Super Growth Height hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.
– Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
Super-Growth-Height-(2)
Super Growth Height còn có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.
Sử dụng Super growth heigh
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm trên site này: http://nhathuocviet.vn/san-pham/super-growth-height.html
hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.