Superior weight gain thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay

Giới thiệu sản phẩm thuốc tăng cân Superior Weight Gain

Bạn đang sở hữu thân hình gầy còm và ốm yếu? Bạn cũng đã cố gắng ăn thật nhiều, làm đủ mọi cách nhưng không thể nào tăng cân được? Bạn muốn tăng cân, bạn muốn cải thiện vóc của mình. Bạn đừng lo, với thuốc tăng cân, tăng cơ Superior Weight Gain bạn sẽ lấy lại niềm tin vể một vóc dáng cân đối và giúp bạn cải thiện cân nặng một cách tốt nhất.

Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cơ thể như mong đợi.

Công dụng Superior Weight Gain

 
Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.
​ Superior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân và tăng cơ bắp hiệu quả hơn.
​ Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.
​ Superior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.
superior-weight-gain
Bạn bấm Xem Thêm để biết chi tiết sản phẩm

Đối tượng sử dụng Superior Weight Gain

– Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy muốn bổ sung chất dinh dưỡng, người già và trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

– Vận động viên thể dục thể hình muốn phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

– Những người có khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.

– Sử dụng Superior Weight Gain cho những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động chân tay mệt mỏi.

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!