Tác dụng của thu nhỏ âm vật

Âm vật hay còn gọi là hột le hay mồng đốc : là là nơi tích tụ các đầu dây thần kinh, nên rất nhạy cảm trong tình dục, những tác động đến đến bộ phận này đều đem đến khoái cảm cao độ cho nữ giới. Cơ quan sinh dục này rất đặc biệt với chức năng chính là làm nhiệm vụ cung cấp khoái cảm tình dục. Cơ quan này sau khi sinh hàu như không bị ảnh hưởng gì và không có sự thay đổi nào lớn.

Âm đạo là ống mô cơ ở bộ phận sinh dục phụ nữ, là đường sinh đẻ và cơ quan thụ tinh. Cấu tạo của âm đạo là một ống rỗng, thành ống là niêm mạc, dài 8 – 10 cm ở trạng thái bình thường, có khả năng co giãn rất tốt. Âm đạo nằm bên trong âm hộ, thuộc cơ quan sinh dục ngoài, nằm trong thành môi nhỏ, phía dưới lỗ niệu đạo và phía trên hậu môn, bộ phận này sau sinh con nhiều lần thông thường sẽ bị giãn rộng, mất khoái cảm tình dục nên chị em thường đi thi nhỏ âm đạo để tìm lại cảm giác khi quan hệ là vì vậy.

Sau khi sinh nở âm đạo phụ nữ có nhiều thay đổi, bình thường chưa quan hệ tình dục âm đạo phụ nữ rộng chỉ khoảng 1,5 cm nhưng sau khi bị kích thích nó có thể giãn rộng tới 3 cm và sau khi mang thai âm đạo còn giãn tới mức tối đa lên tới 10 cm để chuẩn bị cho sự ra đời của em bé.

Khi sinh nở nhiều, âm đạo bị giãn rộng nhiều sẽ khiến nó không đàn hồi trở lại được, kích thước âm đạo rộng ra giảm sự khoái cảm trong tình dục, đồng thời khi lớn tuổi bắt đầu bước vào thời kì mãn kinh – tiền mãn kinh cơ thể không còn đủ tiết dịch nhờn âm đạo để bôi trơn mỗi khi giao hợp điều đó khiến cho việc giao hợp trở nên khó khăn hơn, âm đạo sẽ khô rát hơn, việc giao hợp sẽ không còn hứng thú cho cả 2 bên.

Thủ thuật thủ nhỏ âm đạo không những giúp chị em lấy lại tự tin mỗi khi gần gũi với chồng mà còn mang lại khá nhiều lợi ích như

– Đảm bảo chức năng phân tiết của âm đạo

– Kỹ thuật thu hẹp âm đạo không phẫu thuật có thể bảo vệ các dây thần kinh phân tiết của các tuyến niêm mạc và các tuyến chi phối trong âm đạo. Như vậy có thể đảm bảo chất nhầy được tiết ra bình thường trong âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục, không chỉ có tác dụng bôi trơn mà còn làm tăng ham muốn của cả hai bên, tăng cường chất lượng của cuộc yêu.

vi-sao-nen-thu-nho-am-vat-2

– Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo

Đây là lợi ích to lớn nhất của phương pháp thu hẹp âm đạo sau sinh mang lại cho phụ nữ. Sau quá trình điều trị, âm đạo có thể hồi phục hoàn chỉnh các vòng cơ, các vòng cơ cũng được thu nhỏ lại, chức năng co giãn tốt hơn. Khi quan hệ tình dục không chỉ đơn thuần tăng khoái cảm của nữ giới mà còn tăng cường mức độ kích thích đối với quy đầu và dương vật của nam giới, từ đó gia tăng khoái cảm cho nam giới.
– Tránh khô âm đạo và gây đau khi giao hợp

Khi bạn bị chứng giãn âm đạo sẽ khiến âm đạo rộng ra, âm đạo bị khô, đau khi quan hệ, làm giảm ham muốn tình dục của phái nữ. Đây là vấn đề tế nhị mà không phải chị em nào cũng có thể chia sẻ cùng chồng. Điều này khiến tâm ký họ trở nên bât ổn, làm rối loạn nội tiết tố gây hiện tượng lão hóa sớm. Vì vậy việc thu nhỏ âm đạo là rất cân thiết.

– Giảm thiểu các bệnh phụ khoa

– Giãn âm đạo sẽ làm cho xuất hiện nhiều bệnh phụ khoa, có nhiều nếp gấp ở âm đạo, những nếp gấp đó kép dài theo thời gian sẽ gây nhiễm khuẫn, độc tố, tế bào chết, kinh nguyệt bài tiết không hết, làm cho ngứa âm đạo, huyết trắng có mùi hôi, có màu vàng, các gây viêm âm đạo và tái phát bệnh liên tục, viêm cổ tử cung, xói nòn cổ tử cung kéo dài không trị sẽ lây lan sang vùng chậu gây ra viêm vùng chậu mãn tính, viêm nội mạc tử cung và các bệnh khác. Khi âm đạo của bạn được thu nhỏ lại sẽ giảm được nguy cơ mắc các bệnh viêm phụ khoa kể trên.

Bạn có thể tham khảo thêm cấu tạo bộ phận sinh dục nữ sau đây:

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=7zj0hRG8eHQ?feature=oembed&w=459&h=344]

Theo: Hà Thị Huệ – Phòng khám Phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội