Tác dụng nấm lim xanh điều trị phì đại tiền liệt tuyến, bạn biết chưa ?

1. Mức độ nguy hiểm của phì đại tiền liệt tuyến

Nếu không điều trị, mở rộng tuyến tiền liệt có thể ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu trong bàng quang và có thể gây vấn đề cho bàng quang, đường tiết niệu hay thận.

dai-tien-liet-tuyen

Sự phì đại tiền liệt tuyến chèn ép niệu đạo và gây nên những rối loạn về đi tiểu. Khi phát triển lớn, u xơ sẽ gây chèn ép làm bế tắc ống tiểu và đôi khi còn kèm đau khi tiểu tiện. Nhiều công trì tnh nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cô thấy phì đại tiền liệt tuyến dễ phát tán ở người mà cuộc sống trước đây.

2. Nguyên nhân phì đại tiền liệt tuyến

–         Uống không đủ nước trong giờ làm việc lại hay đổ mồ hôi nhiều

–         Stress kinh niên

–         Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích…khiến sức đề kháng bị xói mòn.

–         Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm.

–         Mắc bệnh trên đường tiết niệu, bệnh nội tiết không được điều trị đến nơi đến chốn.

3. Hướng điều trị phì đại tiền liệt tuyến

nam-lim-xanh-1

Bên cạnh các loại thuốc được sử dụng như alpha blockers, alpha reductase…thì nấm lim xanh tự nhiên Quảng Nam được dùng như một bài thuốc chính trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến. Sở dĩ nấm lim được sử dụng tin cậy như vậy là bởi chúng có chứa các dược chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời cung cấp hàm lượng lớn các hoạt chất mang dược tính cao như germanium, polysaccharide, axit ganoderic…Đặc biệt, tác dụng nấm lim xanh còn chứa các dược chất có tính chống oxy hoá mạnh giúp ngăn ngừa lão hoá, ức chế sự tăng trưởng của tuyến tiền liệt theo tuổi tác.

Tham khảo thêm: Như chúng đã biết tác dụng của nấm lim xanh thì thực sự nấm lim xanh đóng một vai trò quan trọng với sức khỏe con người, bên cạnh đó nấm lim xanh còn có tác dung như:  hổ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, tăng cường miễn dịch, giảm béo phì, trị bệnh dạ dày tá tràng, chữa hen phế quản…

Để hiểu rõ tác dụng của nấm lim xanh bạn có thể xem Tại Đây