Tác dụng nổi bật Doctors Best Best Ultra Cordyceps Plus

Doctors Best Best Ultra Cordyceps Plus được chiết xuất từ dược phẩm đông trùng hạ thảo, là nguồn dinh dưỡng đặc biệt cho cơ thể, giúp con người tăng sức đề kháng và phòng tránh được những bệnh liên quan đến suy nhược cơ thể và thiếu chất dinh dưỡng gây nên, mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín, đã qua kiểm nghiệm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

muathuoctot.com_141137401760905130

– Là nguồn dinh dưỡng đặc biệt hoàn hảo cho cơ thể

– Cải thiện năng lượng và mang lại lợi ích chức năng của các cơ quan và hệ thống khác nhau.

– Chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp làn da, mái tóc

– Giải quyết các vấn đề suy nhược cơ thể

– Hỗ trợ sức khỏe của phổi, thận, gan…

– Tăng cường trí não và hệ thần kinh

Một số tác dụng cụ thể của Ultra Cordyceps Plus

Vai trò của Trùng thảo với Thận: Có tác dụng tương đương với vai trò của một loại nội tiết tố nam giới Androgen, giúp cải thiện tuần hoàn và lưu lượng máu cục bộ của thận, có tác dụng trị liệu rất tốt đối với những người gặp khó khăn về sinh lý do rối loạn chức năng tình dục hoặc giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên

Vai trò của Trùng thảo với hệ miễn dịch: Chất cordycepin và polysaccharides trong trùng thảo có tác dụng thúc đẩy hoặc điều tiết hai chiều đối với hệ miễn dịch. Tác dụng này chủ yếu ở việc hoạt hóa tế bào miễn dịch và tăng cường chức năng tiêu diệt của tế bào miễn dịch

Vai trò của Trùng thảo với hệ tuần hoàn: Trùng thảo có ảnh hưởng rất rộng trên hệ thống tim và não, chủ yếu là vì axit của trùng thảo có thể làm giảm cholesterol và triglyceride trong máu, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông, trong khi adenosine có thể giảm tiêu thụ oxy cơ tim, do đó phòng chống chứng thiếu máu cục bộ cơ tim và cải thiện chứng loạn nhịp tim, điều hòa các tổ chức tuần hoàn vi mô như tim, não, thận từ đó có tác dụng hoạt huyết cục bộ

Người thường xuyên hút thuốc, uống rượu: Đông trùng hạ thảo sẽ lọc độc tố, giúp gan và thận loại bỏ chất độc trong cơ thể, giúp tăng cường dịch tiết trong khí quản, trừ đờm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Người lớn tuổi thiếu vận động, cơ thể lão hóa: giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu để nuôi các tế bào một cách hiệu quả, giúp da dẻ trở nên hồng hào hơn, ngăn chặn lão hóa, kéo dài tuổi thọ và hạn chế bệnh tật tuổi già. Làm hạ huyết áp và chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim, tăng cường việc điều tiết nồng độ trong máu.

Người bị stress: dùng Đông trùng hạ thảo giúp tinh thần minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh và ăn ngon miệng hơn, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, máu huyết lưu thông tốt sẽ cân bằng trạng thái cơ thể, quý vị sẽ có cảm giác tinh thần minh mẫn và cơ thể khỏe mạnh lại trong 2 tuần sử dụng.

Ngoài ra mời bạn xem thêm sản phẩm đông trùng hạ thảo Hima đông trùng hạ thảo All & All để xem thêm về lĩnh vực đông trùng hạ thảo bạn hãy click tại đây.