Tại sao nên dùng mật ong và nước ấm để giảm cân

Mật ong và nước đều có lợi cho sức khỏe của bạn. Khi bạn kết hợp chúng với nhau như là một công thức giảm cân bằng mật ong  và nước ấm, chúng sẽ trở thành một thực phẩm có lợi cho sức khỏe và các hoạt động vật lý. Mật ong và nước sẽ giúp bạn làm tan chảy chất béo và giảm trọng lượng đáng kể. Bạn có thể sử dụng mật ong và nước riêng lẻ hoặc kết hợp chúng với nhau tạo thành một loại nước ngọt.

giam-can-bang-mat-ong

Lợi ích của mật ong:

Lượng vitamin và khoáng chất có trong mật ong, bao gồm vitamin B2, a-xít ni-cô-ti-ních. vitamin B6, folate, kẽm và ma-giê. Nó có thể giúp cơ thể bạn phân hủy chất béo và cholesterol. Mật ong cũng chứa chất chống ô-xi hóa có thể trung hòa các gốc tự do hủy hoại tế bào. Theo đại học Sức khỏe và Khoa học Oregon, 1 muỗng canh mật ong chứa 64 calo và không có chất béo. Nó còn ngọt hơn đường gấp 5 lần, vì vậy, chỉ cần sử dụng một ít thôi là đã có thể làm ngọt đồ ăn thức uống rồi.

giam-can-bang-mat-ong

Lợi ích của nước ấm:

Nước là thành phần quan trọng thứ hai trong công thức giảm cân bằng mật ong và nước ấm. Nước là một lựa chọn có lợi cho sức khỏe hơn là nước giải khát có lượng đường cao như sô-đa, rượu và nước ép trái cây. Nó cũng giúp phân hủy thức ăn trong cơ thể bạn. Theo website HelpGuide, con người ta thường khó chịu với những cơn đói, khát. Vì vậy, uống một cốc nước thay vì ăn các loại đồ ăn vặt có thể giúp bạn tránh việc hấp thụ thêm calo.

giam-can-bang-mat-ong

Cảm giác no:

Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cho phương pháp giảm cân bằng mật ong và nước ấm trở nên hiệu quả. Việc nhấp từng ngụm nước trong bữa ăn có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Mật ong cũng có một tỉ lệ glycemic khá thấp, có thể khiến bạn thấy no, giảm cân và kiểm soát bệnh tiểu đường.

Để biết thêm thông tin về việc giảm cân bằng mật ong, bạn có thể truy cập vào link sau: http://thegioisuaongchua.com/5-cach-giam-can-bang-mat-ong-don-gian-ma-hieu-qua