Thái Trinh giảm 10 kg để phù hợp ca khúc mới

Thuoc giam can – Lần đầu tiên Thái Trinh hợp tác cùng Tiên Cookie trong ca khúc pop ballad mang tên Đôi lần em nghĩ. Đây là bài hát viết về góc khuất tình cảm của người đồng tính trước những rào cản của gia đình, xã hội thông qua tâm sự của cô gái trẻ.

Trước khi ra mắt single Đôi lần em nghĩ, Thái Trinh đã vất vả ăn kiêng, tập thể dục cật lực. Cô giảm 10 kg, nuôi tóc dài để có một ngoại hình xinh đẹp hơn, phù hợp với hình ảnh mong manh của cô gái được nhắc đến trong bài hát.

trinh-1-8448-1404467695

Tiên Cookie cho biết sau thời gian mất cảm xúc viết nhạc, cô đã tìm thấy đề tài cho ca khúc mới của mình trùng thời điểm cô nhận được lời đặt hàng từ Thái Trinh. Vì thế, chính tác giả là người tư vấn hình ảnh và theo sát nữ ca sĩ trong quá trình thu âm. 

Thái Trinh chia sẻ: “Khá nhiều người quen thuộc với hình ảnh một Thái Trinh ngày xưa béo tròn cùng cây guitar. Hình ảnh mong manh của tôi bây giờ sẽ khiến mọi người ngạc nhiên. Nay tôi đã 21 tuổi và nghĩ, ai cũng có lúc phải thay đổi về ngoại hình. Nhưng tôi vẫn đàn, vẫn giữ thói quen thuộc về sở thích và những gì đã giúp tôi được nhiều người yêu mến”.

Trong single này, Thái Trinh cũng hát lại ca khúc Em vẫn như ngày xưa của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là bài hát từng được ca sĩ Trần Thu Hà và Nghi Văn thể hiện thành công.