“Thần Dược” Cho Mái Tóc Nhanh Dài Và Dày

Bạn muốn có một mái tóc nhanh dài và dày trông thật nữ tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 loại “thần dược” đơn giản cho mái tóc nhanh dài và dày nhé !

1. Cafe

cafe

Một trong những nguyên liệu có thể giúp bạn cải thiện độ dày cho mái tóc chính là cafe. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, cafe có thể kích thích các nang tóc tăng trưởng đến 46%, giúp tóc phát triển mạnh và mọc dày hơn.
2. Lá cây neem
Cây neem từ lâu đã được sử dụng để điều trị chứng rụng tóc và giúp tóc mọc dày trở lại ở Đông Nam Á. Đôi khi tóc mỏng lại chính là hậu quả của việc bã nhờn dư thừa làm chậm quá trình phát triển của tóc và nang tóc. Neem giúp loại bỏ các bã nhờn này, kích thích lưu thông và tập trung chất dinh dưỡng cho chân tóc. Tất cả những lợi ích đó đều giúp tóc bạn mọc ngày càng dày hơn.
3. Biotin
Thiếu hụt biotin có thể khiến tóc mỏng, do đó bổ sung Biotin chính là cách phổ biến nhất để tóc bạn nhìn dày hơn. Trong khi bạn có thể uống các loại thuốc chứa biotin, thì chất này cũng thường được tìm thấy trong các sản phẩm dành cho tóc.

4. Pantothenic Acid

MSM là viết tắt của methylsulfonylmethane, nó là một hợp chất lưu huỳnh tự nhiên. Chúng cần thiết cho tóc là bởi, keratin trong tóc của bạn đòi hỏi lưu huỳnh. Sử dụng sản phẩm có MSM có thể giúp mái tóc bạn phát triển dày hơn bằng cách xây dựng và bổ sung các khối vững chắc cho tóc.Pantothenic acid hay còn được gọi là vitamin B5, là một vitamin cực kỳ quan trọng cho sức khoẻ của tóc. Sự thiếu hụt vitamin B5 có thể dẫn đến việc các nang tóc bị hư tổn, từ đó khiến tóc bạn không có được độ dày như mong muốn. Cũng giống như biotin, pantothenic acid được tìm thấy trong cả các loại thuốc uống bổ sung và các sản phẩm chăm sóc tóc.

toc-dai
5. MSM

MSM là viết tắt của methylsulfonylmethane, nó là một hợp chất lưu huỳnh tự nhiên. Chúng cần thiết cho tóc là bởi, keratin trong tóc của bạn đòi hỏi lưu huỳnh. Sử dụng sản phẩm có MSM có thể giúp mái tóc bạn phát triển dày hơn bằng cách xây dựng và bổ sung các khối vững chắc cho tóc.

6. Saw Palmetto

Saw Palmetto là loài cọ thường mọc ở Florida và Georgia. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra công dụng tuyệt vời của chúng trong việc thúc đẩy tăng trưởng tóc. Nó đặc biệt có lợi cho những người sở hữu mái tóc mỏng do sự mất cân bằng hormone. Sử dụng các sản phẩm có chứa Palmetto có thể giúp đảo ngược tình thế tóc mỏng do bất thường nội tiết tố và giúp bạn có mái tóc dày mượt hơn.
7. Acid béo thiết yếu

Omega 3 và Omega 6 được coi là axit béo thiết yếu cho một mái tóc dày. Ngoài các lợi ích sức khoẻ chúng mang lại, hai chất này cũng có thể giúp tóc bạn phát triển dày bằng cách giúp tuần hoàn và kích thích sự tăng trưởng của tế bào. Các acid béo thiết yếu này cũng làm tăng hấp thụ dinh dưỡng ở các nang tóc, từ đó mang đến một mái tóc dài, dày và khoẻ mạnh.

Đây là những loại” thần dược ” và là phương thuốc mọc tóc nhanh dài rất hiệu quả và an toàn nhé các bạn. Chúc các bạn có được mái tóc dài và dày trông thật xinh đẹp như ý muốn nhé !