Thành phần và cách dùng cà phê giảm cân Green Coffee

Hiện nay, với nhịp sống hối hả của xã hội làm cho con người ưa chuộng những đồ thức ăn nhanh cho nên tỉ lệ người thừa cân, béo phì gia tăng rất nhanh chóng. Bệnh béo phì bao gồm cả nam lẫn nữ, không bất kể cả tuổi tác nên có nhiều công ty sản xuất đã cố gắng tìm ra thực phẩm có thể kìm chế sự thèm ăn và giảm số lượng người bị bệnh béo phì này. Trong đó có Best Share với sản phẩm cà phê giảm cân Green Coffee của Mỹ đang bán rất chạy tại nước nhà và các nước khác. 

Thành phần chính của Green Coffee:

Green Coffee là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chính là Cà Phê và các Thảo Dược thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện và an toàn cho người sử dụng, mang lại hiệu quả cao mà giá thành lại rất phù hợp .

Green Coffee bao gồm:

1. Bột café Chlorogenic Colombia

Sản phẩm này được chiết suất 100% từ hạt Cà Phê xanh dã sinh thiên nhiên chứa hàm lượng cao chất hoạt tính, hàm lượng

Chlorogenic axit đạt đến 45% có tác dụng làm đầu óc tỉnh táo dẫn đến cơ thể tự đốt cháy chất béo. Giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

2. HCA ( Hydro Citric Acid ): Được chiết suất từ thực vật rau quả thiên nhiên, nó trực tiếp đi vào tế bào, ngăn cản sự tổng hợp axit citric enzyme, ngăn cản sự hình thành chất béo.

3. Tinh chất hoa hồng thiên nhiên: Hỗ trợ quá trình tuần hoàn trao đổi chất điều tiết nội tiết.

4. Chất Kittin: kết hợp chất béo dư thừa trong cơ thể và bài tiết ra bên ngoài, đồng thời lưu giữ các chất dinh dưỡng và Protein cần thiết cho cơ thể.

green-21
Ngoài ra, Green Coffee được chiết suất từ bột trà xanh,Cà phê và chất xơ, vitamin tổng hợp giúp cho bạn lấy lại được thân hình cân đối nhanh chóng.

Cách sử dụng Green Coffee:

– Green Coffee với hương vị thơm ngon, dễ dùng,1 hộp gồm 18 gói, mỗi ngày các bạn chỉ cần pha 1 gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa sáng 30  phút. Bảo đảm giảm cân công hiệu ngay trong 6 ngày đầu.

– Green Coffee nên được sử dụng vào buổi sáng sớm và uống trước khi ăn sáng 20 – 25 phút, sau đó quý vị hãy ăn sáng đầy đủ.

– Green Coffee khi đã tác động đến cơ thể, nó sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, tăng cường bài tiết, sẽ làm cho quý vị khát nước và phải uống nhiều nước hơn.

– Green Coffee có thể gây khó ngủ cho những ai nhạy cảm với thành phần cà phê có trong sản phẩm

Tác dụng của Green Coffee:

– Green Coffee giúp bạn tiêu hao phần mỡ dư thừa trong cơ thể, đồng thời có tác dụng khống chế sự thèm ăn một cách mạnh mẽ. Khiến quý vị ăn mau no, ăn ít hơn. Lúc này quý vị nên chú ý điều chỉnh lại chế độ ăn với khẩu phần phù hợp nhất và hãy duy trì nó thật đều, ngay từ khi dùng sản phẩm và cả sau khi đã ngưng dùng Green Coffee.

– Mặc dù Green Coffee giúp giảm cân nhanh nhưng bảo đảm thân hình vẫn săn chắc, không bị đau bụng tiêu chảy.

– Uồng hết 1 hộp Green coffee các quý vị có thể giảm cân được lượng mỡ đáng kể tích tụ trên cơ thể.

– Kết hợp với các bài tập nhẹ thì hiệu quả sẽ càng cao.

Green Coffee giúp giảm cân hiệu quả

Green Coffee giúp giảm cân hiệu quả

Lưu ý : Cà phê giảm cân Green coffee không dùng cho người bi huyết áp cao, tiểu đường, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Những câu hỏi thường gặp:

1. Green coffee có hàng giả không?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hàng nhái, hàng giả sản phẩm Green Coffee. Theo thống kê: trên thị trường hiện đang có khoảng 9 mẫu Green Coffee giả.

2. Cách phân biệt Green coffee thật giả như thế nào? 

– Green Coffee – Made in USA thật hiện tại chỉ có bán với xuất xứ là hàng xách tay, trên bao bì in rất sắc nét và hoàn toàn dùng một loại ngôn ngữ là Tiếng Anh.

– Túi đựng cà phê được dán 3 mép vết xé mở túi chỉ cắt một vệt chữ I không phải cắt vệt chữ V

– Mùi cà phê chính hãng thơm và có vị đậm đà, không bị nhạt hay chua như các loại hàng nhái

– Tem của sản phẩm đầu tiên có TEM BẦU DỤC với vòng ngoài màu Xanh lá cây có dòng chữ ” It’s made in America and widely used in all over the world “, vòng trong màu Trắng và có dòng chữ ” Best Share” màu Đỏ

Đến đầu năm 2013, Best Share đã đổi tem Xanh Trắng bầu dục sang loại tem tròn 3D trên nền Vàng như hình dưới đây:

green-coffee

Sản phẩm hiện có bán tại Hệ Thống nhà thuốc Việt:
Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.
Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676