Thảo dược tự nhiên và các tác dụng giảm cân hiệu quả

Nhắc đến các loại thảo dược tự nhiên thì nó không chỉ có giá trị và những tác dụng đối với sức khỏe mà đây còn là những thần dược có tác dụng giảm cân hiệu quả. Vậy đó là những loại thảo dược nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

1. Trà xanh

Một số nghiên cứu gần đây đã tìm ra chất chống oxy hóa EGCG có trong trà xanh có thể ngăn chặn bệnh tật rất tốt. Ngoài ra còn có tác dụng đẩy mạnh tốc độ trao đổi chất của cơ thể, giảm lượng calo dư thừa, hạn chế khả năng hấp thụ mỡ cũng như đốt cháy năng lượng trong cơ thể. Do đó, được dùng trong quá trình giảm cân.

Giảm cân bằng trà xanh

Giảm cân bằng trà xanh

2. Lá sen

Theo y học cổ truyền trong lá sen có thành phần nuciferine có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng, an thần, thanh nhiệt, giúp ngủ sâu và kéo dài giấc ngủ. Đặc biệt các nghiên cứu cũng cho thấy lá sen còn chứa chất có tác dụng tích cực trong việc giảm lượng mỡ trong máu, làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể dẫn đến giảm cân an toàn cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân bằng lá sen

Bí quyết giảm cân bằng lá sen

3. Nấm lim xanh

Ngoài dùng để chữa bệnh thì dân gian còn phổ biến sử dụng loại thảo dược tự nhiên này để thanh lọc, giải độc cơ thể và giảm cân rất tốt.

Giảm cân hiệu quả nhờ nấm lim xanh

Giảm cân hiệu quả nhờ nấm lim xanh

Thành phần hóa học trong nấm lim xanh có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành chất béo, đồng thời kiểm soát sự thèm ăn, làm gia tăng quá trình tổng hợp glycogen và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nấm lim xanh là một trong những thảo dược thuộc họ của nấm linh chi. Với tác dụng giảm cân hiệu quả từ nấm lim xanh thì các bạn cũng đã biết rằng nấm linh chi có tác dụng giảm cân như thế nào rồi đúng không?

Chúc các bạn sức khỏe và luôn luôn tươi trẻ!

> Xem thêm: 

3 cách chăm sóc da mặt hiệu quả bằng khoai tây