Thật đơn giản với 7 ngày tắm trắng bằng dầu Oliu tại nhà

Bạn đã biết dầu Oliu có thể làm trắng da? Nhưng bạn đã biết các bước tắm trắng bằng dầu oliu tại nhà hiệu quả triệt để?

Dầu Oliu từ lâu được coi là “thần dược” của sắc đẹp, đặc biệt được sử dụng phổ biến ở các nước Địa Trung Hải. Với đặc tính chứa nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và các dưỡng chất quý báu khác, dầu Oliu có tác dụng làm da trắng mịn, duy trì độ ẩm cần thiết cho da, cho bạn làn da săn chắc, tươi trẻ. Loại dầu Oliu bạn cần sừ dụng dầu Dầu Oliu Tuyệt đối Tinh khiết ( Extra virgin Olive Oil ), sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp ép máy mà không được sử dụng bất kỳ một loại dung môi nào, và trong môi trường vô trùng có nhiệt độ không làm suy giảm phẩm cấp của dầu ( dưới 86 ° F, 30 ° C).

Sau đây là các bước giúp bạn tắm trắng tại nhà với dầu Oliu hiệu quả nhất:

Tắm trắng bước một: Tẩy tế bào chết bằng dầu Oliu

Trộn hỗn hợp dầu Oliu, tinh dầu trà và bã cà phê cho hỗn hợp sệt. Làm ướt cơ thế, xoa hỗn hợp toàn thân theo chuyển động tròn. Đặc biệt chú ý những vùng da sạm do nắng hoặc những vùng da tối màu như đầu gối, khủy tay, mắt cá, vùng dưới cánh tay… Masage liên tục trong vòng 25-30 phút rồi xả sạch lại bằng nước ấm

Lặp lại bước này 4 lần 1 tuần để đạt hiệu quả tối ưu. Chính vì thế bạn không cần thiết phải masage quá mạnh mà chỉ cần nhẹ nhàng và cẩn thận.

Tắm trắng bước hai: Đắp mặt nạ tắm trắng

Bạn nên sử dụng khoảng 3 lòng trắng trứng gà, 5ml dầu Oliu Extra virgin, nửa trái chanh . Đánh bông lòng trắng trứng gà và nước cốt của nửa quả chanh, sau đó trộn với dầu oliu và phết lên toàn bộ cơ thể. Nằm thư giãn trong 20-25 phút đến khi hỗn hợp khô thì tắm lại bằng nước sạch hoặc sữa tắm như hướng dẫn ở bước sau.

Lặp lại bước Đắp mặt nạ tắm trắng 4 lần/ 1 tuần sau bước Tẩy tế bào chết

Tắm trắng bước ba: Sử dụng sữa tắm trắng hằng ngày

Bạn nên chọn cho mình một sản phẩm sữa tắm có tác dụng làm trắng da với chiết xuất thiên nhiên và không có mức kích ứng da. Dùng 100ml dầu Oliu trộn cùng 1 lít sữa tắm. Với bình sữa tắm này, một lần trộn bạn có thể tắm hằng ngày rất tiện dụng. Chỉ với bước này, sau 7 ngày bạn cũng có thể thấy làn da sáng mịn hơn

Tắm trắng bước bốn: Dưỡng trắng với dầu Oliu

Buổi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất sau khi tắm bằng nước ấm, lỗ chân lông đang mở, bạn lau khô da, cho 2-3 giọt dầu Oliu vào lòng bàn tay, xoa nóng và masage toàn thân. Sau khi cảm nhận dầu Oliu đã thấm vào da, tiếp tục sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng của mình.

Tắm trắng bằng dầu Oliu theo quy trình này bạn sẽ nhận được kết quả không thể hài lòng hơn trong 7 ngày. Vào tuần thứ hai, bạn chỉ cần duy trì bước Tẩy tế bào chết 1 lần/ 1 tuần, Đắp mặt nạ tắm trắng 2 lần/ 1 tuần, và sử dụng sữa tắm pha dầu Oli hằng ngày. Chắc chắn bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, săn chắc và lên tông đáng kể.

“Tắm trắng” luôn là là từ khóa làm đẹp mà các chị em tìm kiếm nhiều nhất. Đó là lý do tại sao nhiều trào lưu tắm trắng ra đời tràn lan và chị em thường đổ xô theo các trào lưu đó để có làn da trắng hồng mịn màng. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là phải biết chọn phương pháp an toàn, có cách áp dụng  phù hợp và kiên trì để có làn da như ý.

Kem trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex

Sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên như Collagen, Sữa ong chúa (Royall Jelly), Hyaluronic acid, Nhau thai cừu (Sheep placentra), Vitamin C, Vitamin E,… cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và dưỡng trắng da sáng mịn lâu dài.

Khi sử dụng, Sakura Super Whitening Complex sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da một cách hữu hiệu, giữ cho làn da luôn trẻ trung, tươi tắn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa của mỹ phẩm Sakura nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sau liệu trình làm trắng da, trị nám, cho da trắng hồng và khỏe mạnh. Chỉ sau 2-4 tuần sử dụng làn da nhanh chóng trắng sáng và phẳng mượt đến bất ngờ.