Thể dục giảm cân trước và sau tết

Thuốc giảm cân – Việc luyện tập thể dục giảm cân trong những ngày tết đối với  nhiều người đôi  khi cũng trở thành cực hình. Tuy nhiên chỉ cần lựa chọn đúng bài tập để tạo hứng thú, và chọn đúng bài tập, việc thể dục giảm cân sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần. 

Những mẹo nho nhỏ trong quá trình luyện tập mỗi ngày sẽ khiến bạn giảm cân và luyện tập dễ dàng hơn trong những ngày trước và sau tết. Ví dụ như thay vì áp lực chuyện thức dậy sớm mỗi ngày để đi bộ, chán ngắt vì chuyện đi bộ một mình bạn hãy rủ một người bạn cũng đi mỗi sáng. Thay vì đi bộ trên đường bạn đi dạo trong công viên, xem việc đi bộ như thể đi dạo để giảm căng thẳng. 

Và dưới đây là những môn thể thao bạn có thể lựa chọn để giảm cân nhanh chóng trong thời điểm bận rộn nhất của năm.

1. Nhảy dây phương pháp giảm cân hiệu quả

Thay vì ngủ nướng vì mệt mỏi trong những ngày bận rộn hãy tranh thủ dậy sớm hơn một chút, khởi động tay chân thật kỹ và dành 10 phút để nhảy dây ngay tại phòng hoặc sân nhà vào sáng sớm. 

Việc này sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả, đồng thời khởi động các khớp xương để làm việc hiệu quả hơn suốt cả ngày. 

Việc nhảy dây này vừa giúp giảm cân, đốt cháy mỡ ở vùng eo, giúp những người làm việc văn phòng tránh được tình trạng vòng hai quá khổ do ngồi nhiều, đặc biệt là trong những ngày cuối năm bận rộn ít có thời gian để thể dục giảm cân. 

Đây là động tác kết hợp toàn thân nên sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả với tất cả các vùng trên cơ thể. 

Đây là môn thể thao tuyệt vời để bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả trước trong và sau tết vì động tác thực hiện đơn giản, dụng cụ dễ chuẩn bị, bạn có thể tập tại bất cứ đâu. 

2. Đi bộ hoặc chạy bộ

Đi bộ hoặc đi chạy bộ là hình thức đốt cháy calo nhanh nhất và nhẹ nhàng nhất mà bất cứ ai cũng có thể luyện tập được. 

Chạy bộ không những giúp bạn đốt cháy calo để giảm cân hiệu quả mà còn giúp cho cơ của bạn săn chắc, xương được khởi động kĩ hơn để không bị mệt mỏi  trong suốt cả ngày làm việc, đặc biệt là những ngày trước tết bận rộn phải làm nhiều việc, cơ thể dễ bị căng thẳng mệt mỏi nếu không khởi động trước cho cả ngày hoạt động. 

Dành 30 phút đi bộ hoặc chạy bộ mỗi buổi sáng là cách  tuyệt vời để đốt cháy calo hiệu quả. Bạn có thể đốt cháy được từ 300 đến 500 calo mỗi ngày nếu đi bộ trong khoảng 30 đến 45 phút. Thực hiện việc đi bộ, chạy bộ đều đặn mỗi ngày, không những vòng eo được thọn gọn và chân và đùi của bạn cũng được cắt bỏ đi được một lượng mỡ thừa đáng kể. 

nhay_day(1)

3. Tập Aerobic

Aerobic là môn thể dục giảm cân hấp dẫn được nhiều chị em lựa chọn nhất. Mỗi giờ tập Aerobic có thể giúp đốt cháy được khoảng từ 600 đến 800 calo. 

Aerobic không những giúp đốt cháy mỡ, giảm cân hiệu quả mà còn giúp giảm căng thẳng, áp lực, giúp sảng khoái tinh thần hơn. 

Môn này còn tốt cả cho tim mạch và giúp phục hồi chức năng của phổi và các cơ quan trong cơ thể. Tạo thói quen luyện tập aerobic mỗi ngày để cả những ngày bận rộn trước và sau tết sẽ giúp bạn sống khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái hơn và giữ được vóc dáng thon gọn như mong muốn. 

4. Hít thở

Hít thở đúng cách cũng là một trong những biện pháp giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể, giúp cân bằng tâm trạng, giải tỏa căng thẳng.

Mẹo nhỏ giảm cân :
 
Tại nhà thuốc Việt có bán 2 loại thuốc giảm cân được khác hàng tin dùng và sử dụng dể giảm cân, giảm béo hiệu quả. Mình xin giới thiệu 2 loại thuốc giảm cân để bạn hiểu rõ hơn nhé !
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuốc giảm cân LIC giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
thuoc-giam-can-everyday-super
 
2. Thuốc giảm cân Everyday Super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ.
Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.