Thực hiện nhanh xóa vết thâm mụn với 5 cách đơn giản tại nhà

Sau khi mụn biết mất, chúng thường để lại tình trạng sẹo mụn và vết thâm trên da, những hậu quả ảnh hưởng tới thẩm mỹ đã tăng lên gấp đôi và rất khó trị hơn mụn rất nhiều lần. Sau đa chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn thực hiện nhanh xóa vết thâm mụn với phương pháp an toàn và lại bị tổn thương da nhiều hơn. 

xóa vết thâm mun

cách xóa vết thâm mụn nhanh đơn giản tại nhà

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn bài viết “Thực hiện nhanh xóa vết thâm mụn với 5 cách đơn giản tại nhà” áp dụng những cách này bạn có sẽ có làn da như bạn mong muốn.

1.Vỏ cam khô và sữa đông cách xóa vết thâm mụn tại nhà

Cách làm: Vỏ cam khô xay thành bột, trộn với sữa đông sẽ tạo thành hỗn hợp trị vết thâm nhanh chóng mà bạn không ngờ đấy. Chỉ cần đều đặn sử dụng hỗn hợp sữa đông và vỏ cam khô 4 lần/tuần, sau một thời gian khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy những vết thâm trên khuôn mặt bạn biến mất.

2. Xóa vết thâm mụn với dầu dừa

– Khác với các nguyên liệu khác, dầu dừa không chỉ giúp làm trắng da mà còn làm mờ vết thâm, làm giảm quá trình lão hóa da. Do vậy bạn nên sử dụng dầu dừa để làm trắng da nhanh tại nhà nhé.

– Cách làm: Chỉ cần một chút dầu dừa, thoa 1 lớp mỏng lên vùng da bị thâm trước khi ngủ, sau đó rửa sạch lại vào sáng hôm sau, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh của dầu dừa.

– Chú ý: Dầu dừa không thích hợp cho các bạn da dầu sẽ làm bít lỗ chân lông, vì vậy sau khi thoa lên da khoảng 20 phút bạn nên rửa lại mặt với nước ấm, thay vì để qua đêm như da khô.

xóa vết thâm mụn

cách xóa vết thâm mụn với dầu dừa

3. Bột mì và bột nghệ trị thâm mụn cực nhanh

Cách làm: Chỉ cần một 1 thìa bột mì, 1 thìa bột nghệ và 4 thìa nước cốt chanh, trộn đều các nguyên liệu là bạn đã có mặt nạ xóa vết thâm mụn nhanh tại nhà rồi đấy. Hãy thoa hỗn hợp lên da bị thâm, để khoảng 15 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh của hỗn hợp này đến làn da của bạn.

xóa vết thâm mụn

xóa vết thâm mụn với bột mì, bột nghệ

4. Sữa, mật ong và chanh đánh bay vết thâm làm trắng da

Sữa tươi không đường trộn với mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1:1, sẽ tạo thành mặt nạ vừa làm nhiệm vụ đánh bay vết thâm vừa làm trắng da nhanh mà bạn nên tận dụng ngay tại nhà. Chỉ cần thoa hỗn hợp lên da khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch, đều đặn thực hiện.

xóa vết thâm mụn

Hỗn hợp xóa vết thâm mụn tai nhà chanh mật ong sữa tươi

5. Mật ong và hạnh nhân cách xóa vết thâm mụn cho làn da sáng mịn

Hạnh nhân sẽ giúp làm da mềm mịn và trắng sáng, ngoài ra còn giúp trẻ hóa da, chống lão hóa da. Trong khi mật ong giúp làm sạch da và kháng khuẩn cho da, trị mụn, loại bỏ vết thâm cho làn da mềm mịn tự nhiên. Bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này với nhau theo tỷ lệ 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu hạnh nhân, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa ngay hỗn hợp lên da bị thâm, để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ thấy da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên. Đây cũng là cach tri mun tham cực nhanh cho bạn đấy!

xóa vết thâm mụn

cách xóa vết thâm mụn với mật ong và hạnh nhân

Những cách thực hiện trên với những nguyên liệu đơn giản và thường có hay trong nhà bếp nhà bạn. Với những cách thực hiện nhanh và đơn giản bạn sẽ nói tạm biệt những vết thâm hay những vết sẹo trên khuôn mặt của mình cho một làn da sáng mịn.

Nguồn: lamtrangda.vn