Thuốc bổ gan Hewel – sản phẩm hỗ trợ bảo vệ gan

Thực phẩm Hewel là sản phẩm giúp tăng cường, hỗ trợ bảo vệ gan khá tốt, ngoài các loại thuốc bổ gan thì đây được coi là sản phẩm hàng đầu. Vậy giá thành chúng bao nhiêu ? Và nên mua hewel ở đâu ?   

Hewel chính là một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về gan của công ty St. Paul Brands 11555 Monarch Street Garden Grove, California 92841 – USA. Hewel hiện nay được công ty ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền.

1. Hewel giá bao nhiêu ?

Hewel đó là một sản phẩm mới được sản xuất gần đây, giá hewel cũng chưa thực sự ổn dịnh vì có nhiều nơi bán với nhiều mức giá khác nhau, chênh lệch từ vài nghìn đồng đến vài chục nghìn đồng. Mức giá hewel giao động từ khoảng 400-500 nghìn đồng cho mỗi hộp 30 viên.Để mua hewel với mức giá hợp lý bạn nên tham khảo thêm và chọn mua tại những nơi uy tín để có sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ.

hewel-mua-o-dau
>> Bài viết cũ: Các cảnh báo sử dụng thuốc bổ gan

2. Liệu Hewel có tốt không ?

HEWEL với tinh chất S. Marianum & Wasabia thiên nhiên, thúc đẩy hoạt động tế bào bảo vệ gan KUFFER, giúp phòng và cải thiện các bệnh về gan.

  • Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa các chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể (Protids, Glucids, Lipids, …), lợi mật, giảm táo bón. Tăng cường hoạt động tế bào gan, bảo vệ và tái tạo cấu trúc gan.
  • Giúp hạ men gan, phòng và hỗ trợ phục hồi chức năng gan trong các trường hợp viêm gan mạn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan, tổn thương gan do rượu bia.
  • Giúp tăng khả năng chống độc, bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại (vi sinh vật, hóa chất, thuốc điều trị, …), hỗ trợ các liệu pháp điều trị viêm gan siêu vi B, C; giảm tác hại của hóa trị, xạ trị.

3. Hướng dẫn sử dụng Hewel

Hewel sử dụng cho người từ 18 tuổi trở lên.

Liều dùng 1 ngày 2 viên, dùng cho buổi sáng và buổi tối trước khi ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu trong trường hợp bệnh của bạn đã nặng thì có thể uống bổ xung thêm 1 viên vào buổi trưa trước ăn 30 phút.

Với đầy đủ thông tin về hewel và hewel giá bao nhiêu hy vọng đã cung cấp thêm thông tin để bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt. Đồng thời để có thể mua sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng, được các bác sĩ tư vấn thì bạn nên tham khảo tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/tpcn-hewel-giup-bao-ve-gan.html hoặc có thể xem thêm các loại thuốc bổ gan tại đây