Thuốc Contractubex

Contractubex là sản phẩm điều trị seo của Đức, dùng để cải thiện tốt các vết sẹo. Đối với vết thương mới nên dùng sớm để ngăn ngừa sự hình thành sẹo xấu. Đối với sẹo cũ, sẹo lồi cần phải kiên trì điều trị để có được kết quả tốt, dù sẹo cũ hay vết thương mới đều phải điều trị đủ thời gian cần thiết.

Thành phần của Contractubex:

Chiết xuất từ hành tây 10.0g, heparin sodium 5000 I.U, allantoin 1.0g và gel base, tất cả chứa trong 100g.

Thuốc Contractubex

Contractubex

Tính chất của Contractubex:

Contractubex có tác dụng làm mềm hóa và phẳng vết sẹo bị sơ cứng, sẹo phì đau do sẹo và sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ. Heparin thúc đẩy sự hydrat hóa (khả năng tiếp nước) trên các mô sẹo cứng, làm mềm và nhờ đó tăng tính đàn hồi trên mô sẹo. Chiết xuất từ hành tây và allantoin có tác dụng ảnh hưởng lên sự làm mềm sẹo này. Gel base là chất trung gian cho các thành phần hoạt tính thâm nhập sâu vào trong da, đem lại hiệu quả cao trong điều trị sẹo.

Chỉ định của Contractubex:

Contractubex điều trị sẹo phì, sẹo lồi, hạn chế cử động do sẹo, sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ sau phẫu thuật, cắt, trường hợp bỏng hoặc tai nạn, co gân do trấn thương và hẹp do sẹo

Chống chỉ định của Contractubex:

Không dùng thuốc đối với người quá mẫn cảm với alkyl-4-hydroxyben-zoate

Tác dụng phụ của Contractubex:

Sự dung nạp thuốc bôi Contractubex nói chung tốt ngay cả khi sử dụng thuốc trong thời gian dài. Rất hiếm trường hợp bị tấy da vùng bôi.

Liều và cách dùng Contractubex:

Trừ khi có những chỉ định khác, bôi thuốc hàng ngày với Contractubex và mát xa nhẹ trên da hoặc các mô sẹo vài lần cho tới khi thuốc hoàn toàn ngấm vào trong da. Trong trường hợp sẹo cũ và đã cứng, có thể bôi thuốc và băng vết sẹo bằng gạc thấm thuốc qua đêm. Thời gian điều trị tùy theo kích thước của sẹo và độ cứng. Trong khi điều trị sẹo mới, tránh những kích thích có thể như lạnh quá, đèn với điện thế quá cao hoặc làm mát xa quá mạnh.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Contractubex. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm bạn có thể đến Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.