Thuốc Meditrol và địa chỉ mua hàng uy tín

1. Thành phần
Calcitriol: 0.25mcg
2. Chỉ định
 
Loạn dưỡng xương, nguyên nhân tại thận, đặc biệt ở bệnh nhân chạy thận nhân tạo. Thiểu năng tuyển cận giáp. Thiểu năng tuyển cận giáp giả. Còi xương kháng vitamin D, kèm theo giảm phosphats huyết. Loãng xương sau mãn kinh
 
3. Chống chỉ định
 
Cưỡng cận giáp tuyến nguyên phát. Các bệnh lý có tăng canxi huyết. Đang có triệu chứng ngộ độc vitamin D Tiền sử không dung nạp vitamin D. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú trừ khi có chỉ định của bác sĩ.
 
4. Liều dùng
 
Trong trường hợp phải tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ: Liều dùng hàng ngày phải được xác định riêng cho từng trường hợp và phải dùng liều từ từ để xác định được liều thấp có tác dụng. Cần có sự kiểm soát thường xuyên nồng độ cali và phospho trong máu đôi khi cần định lượng cali niệu trong thời kì điều trị để tìm liều thích hợp. Những xét tuyển này cần được tiến hành một cách thường xuyên sau đó.
 
* Lưu ý(Thận trọng khi sử dụng)
 
Các xét nghiệm cận lâm sàng đã nêu ở trên là cần thiết để tránh các tác dụng phụ khoa ngoại ý có thể xảy ra do dùng thuốc quá liều. Để tránh sự tương tác thuốc có thể xảy ra cần thông báo cho bác sĩ tất cả các liệu trình điều trị trong tầm tay trẻ em.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
 
 5.  Các câu hỏi liên quan đến Thuốc Meditrol 
 
–  Thuốc Meditrol mua ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
– Thuốc Meditrol   giá bao nhiêu?
 Tham khảo thông tin trên website này.
 
 –  Thuốc Meditrol  có tác dụng gì?
 
Thuốc Meditrol điều trị chứng loãng xương ở phụ nữa trong thời kỳ manx kinh, chững loạn dưỡng xương ở những bện nhân suy thận mãn tính, đặc biệt bệnh nhân chạy thận nhân tạo.