Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycee

Dạng trình bày:

Chai 13ml

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycee

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycee

Đặc tính Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycee:

V.Rohto Lycée – Thuốc nhỏ mắt dành riêng cho các bạn nữ tuổi teen. Được phối hợp bởi các thành phần Tetrahydrozoline Hydrochloride, Zinc Sulfate, Chlorpheniramine Maleate, V.Rohto Lycée giảm nhanh chứng đỏ mắt do mệt mỏi, thức khuya sau những giờ học căng thẳng, đồng thời với các Vitamin B12, Vitamin B6, Potassium L- Aspartate dưỡng mắt long lanh, sáng trong. V.Rohto Lycée có màu hồng tự nhiên của Vitamin B12, kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu – người bạn không thể thiếu của các bạn gái trẻ.

Chỉ định Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycee:

Xung huyết kết mạc, ngứa mắt, mỏi mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt (sau khi bơi, hoặc do bụi, mồ hôi rơi vào mắt), khắc phục cảm giác khó chịu khi đeo kính tiếp xúc cứng, viêm mắt do tia tử ngoại hoặc các tia sáng khác (như mù tuyết), viêm mí mắt, mắt mờ do tiết dịch.

Chống chỉ định:

Không dùng cho người bị tăng nhãn áp và mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Thành phần:

Tetrahydrozoline Hydrochloride (0,04%), Zinc Sulfate (0,1%), Chlorpheniramine Maleate (0,01%), Cyanocobalamin (Vitamin B12)(0,006%), Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6) (0,05%), Potassium L-Aspartate (1%).

Liều dùng và cách dùng:

Nhỏ mắt 2-3 giọt/lần, 5-6 lần/ngày.

Lưu ý trước khi dùng thuốc:

Không để mí mắt chạm vào miệng lọ để tránh nhiễm trùng hoặc làm vẩn đục dung dịch do các chất tiết hoặc các vi sinh vật.

Không sử dụng thuốc nhỏ mắt khi đang mang kính tiếp xúc mềm.

Bảo quản:

Vặn chặt nắp lọ sau khi dùng, để nơi mát, tránh ánh nắng trực tiếp.