Thuốc phá thai giá bao nhiêu?

Hiện nay, việc sử dụng thuốc phá thai đang được áp dụng khá phổ biến đối với bạn gái khi có thai ngoài ý muốn. Vậy giá tiền của thuốc phá thai là bao nhiêu? Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, nếu trên 7 tuần tuổi thì không được áp dụng phương pháp này mà phải phá thai bằng thủ thuật (hút thai, nạo thai). So với các phương pháp phá thai bằng thủ thuật như nạo hút thai thì phá thai bằng thuốc được xem là tiện lợi, nhanh chóng, giá rẻ, tỷ lệ thành công cao 96,9%.

Nhung-luu-y-khi-su-dung-thuoc-pha-thai

Vậy thuốc phá thai giá bao nhiêu? Trên thị trường, các loại thuốc phá thai được bán khá nhiều, Mifestad 10mg giá lẻ 5.000 đồng/viên; tương tự, Misoprostol 200mg (Cytotec của hãng Pfizer) hộp 60 viên giá 350.000 đồng. Tại các hiệu thuốc bán lẻ, giá hai loại thuốc này có thể cao hơn tùy từng nơi bán nhưng đều không phải là loại thuốc khó tìm.

Lời khuyên của các chuyên gia phòng khám :

– Chị em phụ nữ khi muốn phá thai bằng thuốc không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng mà nhất thiết phải tới các phòng khám, bệnh viện và uống dưới sự hướng dẫn, theo dõi của bác sĩ.

– Người dị ứng với các thành phần của thuốc hay mắc các bệnh lý về gan, thận sẽ không được sử dụng thuốc.

Phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng thủ thuật đều ít nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của thai phụ. Vì vậy, chị em phụ nữ nên tự trang bị kiến thức cho mình về những biện pháp tránh thai an toàn để hạn chế tối đa việc phải phá thai.