Thuốc tránh thai khẩn cấp giá bao nhiêu?

Thuốc tránh thai khẩn cấp là biện pháp tránh thai có hiệu quả khả cao sau khi giao hợp không sử dụng một biện pháp phòng tránh nào. Tuy nhiên, không được dùng thuốc tránh thai khẩn cấp như một biện pháp tránh thai thường xuyên. Thuốc không phòng tránh được bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/AIDS.
 
Thuốc được chỉ định dùng cho những phụ nữ có quan hệ tình dục đột xuất (chồng công tác xa, thỉnh thoảng mới gặp), các bà các chị không sử dụng biện pháp tránh thai nào hoặc các biện pháp tránh thai đều “”bó tay””. Như quên uống thuốc tránh thai hàng ngày, tính sai ngày an toàn, dụng cụ tử cung (vòng tránh thai) bị tuột, bao cao su bị rách, thủng.
 
Viên tránh thai khẩn cấp còn đặc biệt cần cho những phụ nữ trẻ có quan hệ lần đầu không dùng biện pháp tránh thai, chưa muốn có thai, hoặc bị cưỡng hiếp…

18_11_1293846267_86_011009gt87

Nếu đã giao hợp mà không dùng biện pháp tránh thai nào thì bạn gái có thể dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Đối với những ai “quên” không dùng bao, định xuất tinh ra ngoài mà không kịp, hoặc đối với người bị hiếp dâm thì đây là một biện pháp thích hợp.

Vậy thuốc tránh thai khẩn cấp giá bao nhiêu?

Để giải đáp thắc mắc “Thuốc tránh thai khẩn cấp giá bao nhiêu?”, bạn hãy liên hệ với Nhà Thuốc Việt,địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM hoặc địa chỉ 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM. ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676.
 
Chúc bạn giảm cân thành công !