Kem trị sẹo Dermatix và địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Thuốc trị sẹo Dermatix hay còn gọi là kem trị sẹo Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

 1. Giới Thiệu Kem trị sẹo Dermatix:
Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. 
Kem trị sẹo Dermatix được bôi dễ dàng trên hầu hết các vùng da của cơ thể. Thuốc được đóng gói dưới dạng tuýp 15g, được sử dụng trong vòng 2 tháng để cho kết quả rõ ràng trong dự phòng và hỗ trợ điều trị sẹo sau phẫu thuật, mổ bắt lấy con, chấn thương, bỏng; sẹo ở mặt và chứng đỏ da sau khi điều trị bằng laser… 
Kem trị sẹo Dermatix an toàn cao, có thể sử dụng được cho trẻ em và bà mẹ đang cho con bú.
thuoc-tri-seo-dermatix-ultra.1
2. Cách dùng Kem trị sẹo Dermatix :
Thoa đều và nhẹ nhàng 3-4 lần một ngày trong 8 tuần lên các vết sẹo mới và 3-4 lần một ngày trong vòng 3-6 tháng trên vết sẹo cũ. Vết sẹo được gọi là mới trong vòng 1 năm trở lại và vết sẹo cũ là 1 năm trở đi. Lưu ý: Bạn nên bắt đầu sử dụng  Dermatix  ngay sau khi vết thương đã lành hoặc sau khi cắt chỉ. Bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức trên những vết sẹo cũ. Không được sử dụng trên vết thương hở.
– Mua Kem trị sẹo Dermatix  ở đâu?
Bạn có thể mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456- ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
– Kem trị sẹo Dermatix có tác dụng như thế nào?
Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, thuốc trị sẹo Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.