Tiết lộ bí mật cách giảm cân bằng chuối của các sao nhật bản

Tại Nhật Bản giảm cân bằng chuối là phương pháp giảm cân tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây là cách giảm cân rất đơn giản, không tốn kém mà lại phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Công dụng của chuối trong việc giảm cân :

Chuối là một trong những loại hoa quả có chứa hàm lượng chất xơ rất cao, chuối cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan lẫn chất xơ không hòa tan cho cơ thể. Do đó, chuối có thể giúp chúng ta giảm cân được là vì nó cung cấp một lượng chất xơ đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn có cảm giác nó qua đó khả năng hấp thụ thức ăn giảm đi đáng kể.

Đặc biệt, trong chuối còn chứa một hàm lượng chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị nên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-24% chất béo, vì thế nó sẽ giúp lượng calo đi vào cơ thể giảm đi đáng kể, trực tiếp tránh được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể.

Chia sẽ cách giảm cân bằng chuối của các ngôi sao điện ảnh

  1. Ca sĩ Seo In Young (Hàn Quốc)

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu Seo In Young đã áp dụng phương pháp giảm cân cực kỳ khoa học, hiệu quả. Giờ đây, Seo In Young không những sở hữu được một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh mà còn sở hữu một làn da mịn màng, sáng đẹp ngọt ngào. Bí quyết của Seo In Young vô cùng đơn giản, đó chính là giảm cân bằng chuối và tập luyện đều đặn. Nhờ loại trái cây đặc trưng của miền nhiệt đới này, Seo In Young đã giảm được tới 6 kg trong vòng 4 tuần.

Nữ ca sỹ cho biết, cô là tạng người rất dễ lên cân, nên để duy trì sức khỏe cũng như giữ được một thân hình cân đối, cô cần tiêu bớt lượng mỡ trong người và ăn uống khoa học. Seo In Young chọn chuối làm món ăn chính trong thực đơn giảm cân của mình. Chuối mà Seo In Young dùng phải là chuối tươi, chín vừa, không để đông lạnh.

Mỗi bữa sáng, cô chỉ ăn một quả chuối để lót dạ. Các bữa trưa và bữa tối cô vẫn ăn uống bình thường, chỉ hạn chế bánh ngọt và hoa quả nhiều đường. Với bữa trưa, cô thường dùng các món được chế biến từ ức gà.

song-hye-kyo_5

Thực đơn giảm cân của sao Seo In Young:

Sáng: 1-2 quả chuối, 2 cốc nước lọc.

Trưa: Ăn với các món ăn có lợi cho sức khoẻ và không chất béo, chất ngọt.

Bữa ăn nhẹ: ăn ½ -1 quả chuối nếu cảm thấy đói.

Tối: các món ăn bình thường, chủ yếu là gạo và thảo mộc, không có các chất béo, chất ngọt.

Ngoài ra, cô còn chăm chỉ tập luyện aerobic để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình, duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

  1. Diễn viên Từ Hy Viên

Với Từ Hy Viên, một diễn viên nổi tiếng, thì dáng chuẩn vô cùng quan trọng. Để có vóc dáng như ý, ngoài việc chăm chỉ luyện tập thể dục, cô còn phải sắp xếp thực đơn giảm cân sao cho đạt hiệu quả cao nhất mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Và thực đơn giảm cân hiệu quả của cô ấy chính là chuối!

Có thời gian trong 3 tuần liên tục mỗi bữa cô chỉ ăn một quả chuối tiêu và từ đó, cô giảm được 3 kg, trong nửa tháng tiếp giảm được 7 kg. Thực đơn giảm cân hiệu quả từ chuối tiêu ngay lập tức trở thành đề tài giảm cân được quan tâm ở Đài Loan lúc đó.

Chuối là loại hoa quả giàu calorie, chất xơ và chất đường, cho nên một mặt có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói, mặt khác có thể bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Cho nên trong quá trình giảm cân nhờ sử dụng chuối, bạn có thể giảm lượng chất béo trong thức ăn nhưng vẫn cung cấp được năng lượng và dinh dưỡng cho quá trình hoạt động hằng ngày của mình.

  1. Cô Freelee (Úc)

Bà mẹ trẻ Freelee đang gây được sự chú ý đặc biệt khi chia sẻ đoạn video hướng dẫn giảm cân lên youtube. Theo tiết lộ của Freelee, thân hình của cô trở nên thon gọn bất ngờ sau một thời gian dài mập mạp đó là nhờ chế độ ăn uống “chưa ai dám thử”.

Với tính toán chỉ thu nạp 2000 – 5000 calo trong một ngày, Freelee cho biết cô không ăn uống bất cứ món được nấu chín nào cho tới 4 giờ chiều. Trong khoảng thời gian trước 4 giờ chiều cô chỉ ăn hoa quả, đặc biệt là chuối. Sau 4 giờ chiều, cô sẽ ăn đồ ăn ít mỡ, thường là khoai nướng.

Chế độ giảm cân của Freelee rất kỳ cục. Có khi cô ăn tới 51 quả chuối mỗi ngày. Tuy nhiên thông thường, Freelee chọn cách ăn cân bằng nhưng cũng toàn là hoa quả, bao gồm hai trái dứa, 5 quả xoài, hai lít nước cam ép, 1.4 kg mơ và 20 quả chuối. Freelee còn đăng tải các đoạn video và hình ảnh chứng tỏ về khẩu phần ăn khác lạ của mình.

Siêu sao giảm cân cho biết thêm, trong quá khứ cô từng mắc chứng háu ăn và tăng cân vô độ. Chính bởi vậy cô phải thực hiện nhiều biện pháp giảm cân bằng thuốc đắt tiền. Những biện pháp này từng khiến cơ thể cô mệt mỏi, mặt mọc mụn. Và mọi chuyện chỉ được cải thiện khi cô tìm thấy cách giảm cân bằng chuối.

Chuối là một trong những loại trái cây có thành phần chất xơ cao. Chuối bao gồm chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan cho cơ thể. Bí quyết giảm cân bằng chuối là: Chúng sẽ cung cấp đủ chất xơ tráng thành dạ dày làm tăng cảm giác no, giảm hấp thụ thức ăn.

Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác đụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

Xem thêm thông tin thuoc giam can cua nhattrái cây giảm cân và thuoc giam can xenical để biết thêm thông tin giảm cân tốt nhất hiện nay trên thế giới.